วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ล้อรถยนต์


โดยชนิดของโลหะ

ส่วนใหญ่มักจะผลิตรถยนต์ให้การผลิตรถยนต์ปัจจุบันของพวกเขาล้อแผ่นของเหล็กstampings โดยทั่วไปถังโลหะขัดหรือพลาสติกสีมีการเพิ่มความงามของยานพาหนะ

ยานพาหนะกีฬาหรือระดับ high-end มีการติดตั้งล้ออัลลอยด์อลูมิเนียมน้ำหนักเบา แม่แรงตะเข้ (พวกเขาลดแรงเฉื่อยและgyroscopic ผล) และอากาศถ่ายเทได้ (จะช่วยให้การกระจายที่ดีขึ้นของความร้อนที่เกิดจากการเบรก) พวกเขาจะขึ้นรูป (มาตรฐาน) หรือปลอมแปลง (ไฮเอนด์) และกลึงแล้ว เทคนิคนี้ช่วยให้เสรีภาพที่ดีของการออกแบบ แม่แรงยกรถ

ในการแข่งขันที่เราเห็นล้ออัลลอยด์อลูมิเนียมอัลลอยด์แมกนีเซียมในสูตร1 คาร์บอนรถจักรยานยนต์หรือวัสดุคอมโพสิตสำหรับรถแข่งโก

ยังมีล้อเกวียนสำหรับรถยนต์คอลเลกชัน
ตามขนาด

ขอบ 17 นิ้ว

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบของยานยนต์ที่จะมาพร้อมกับล้อของบางอย่างมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและบางความกว้างเส้นผ่าศูนย์กลางและความกว้างที่มีการระบุไว้ในนิ้วจึงเป็นการยกเว้นความสำคัญกับหลักการของการฟื้นฟูของระบบระหว่างประเทศหมายเหตุ1

ความกว้างแสดงในทุกนิ้วครึ่งนิ้วจาก 4 "ด้วยข้อยกเว้นของขอบยางพิเศษเช่นมิชลิน TRX หรือสันติภาพ

ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางมาตรฐานอยู่เสมอข้อยกเว้นเหมือนกัน:
10 "(254 มิลลิเมตร) ใช้ในเก่ามินิของออสติน;
12 "(305 มิลลิเมตร) ใช้ในเก่า Simca 1000
13 "(330 มิลลิเมตร) ใช้มากจนกระทั่งปี 1990 ที่ยังคงใช้ในรถยนต์ต่ำสุดหรือการแข่งรถเป็นกรณีอื่นๆ ในกลุ่มที่F1 หมายเหตุ 2;
14 "(355 มิลลิเมตร) การทำงานมักจะแทนที่ขอบ 13;
15 "(381 มิลลิเมตร) การทำงานมักจะแทนที่ขอบ 14 บนยานพาหนะช่วงกลาง;
16 "(406 มิลลิเมตร) อย่างรวดเร็วกลายเป็นที่พบมากที่สุด [อ้างอิง. ที่ต้องการอยาก];
17 "(432 มิลลิเมตร) ครั้งที่สงวนไว้สำหรับรถสปอร์ตที่มุ่งเน้นเส้นผ่าศูนย์กลางนี้เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว
18 "(457 มิลลิเมตร) ที่ใช้กันทั่วไปในรถสปอร์ต;
มากกว่า 19 "(483 มิลลิเมตร) ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการปรับแต่ง แต่ตอนนี้ยังอยู่ในซูเปอร์. ขณะนี้มีล้อ 23" (584 มิลลิเมตร) หรือ 27 "(686 มิลลิเมตร) ในประเทศสหรัฐอเมริกาดูเพิ่มเติมบทความพากย์(ล้อ)

ขนาดกลาง (ครึ่งนิ้วเช่น 16.5 ") บางครั้งใช้สำหรับรถบรรทุก แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์
สำหรับมิติหลัก

ลักษณะของขอบ

ขนาดหลักที่ระบุขอบมีดังต่อไป3 (ดูภาพประกอบข้อเสียสำหรับการติดต่อ):
เส้นผ่าศูนย์กลางในนิ้ว (10 ถึง 20 นิ้วในรถยนต์) มันเป็นวัดในพื้นที่ที่ยางที่อยู่ในการติดต่อกับขอบ (ส้นเท้า) 4;
ความกว้างของนิ้ว มีหน่วยวัดเป็นเส้นผ่าศูนย์กลางยางลูกปัด4 ตัวอย่าง: 6J ถึง 6 นิ้ว;
ระยะห่าง: เส้นผ่าศูนย์กลางมิลลิเมตรของวงกลมผ่านหลุมตรงกลางของขอบ ตัวอย่าง: 100 นี้คูณด้วยจำนวนของหลุมที่แก้ไขขอบ ตัวอย่าง: 4;
Offset: ระยะมิลลิเมตรระหว่างเครื่องบินเฉลี่ยในแนวตั้งของขอบกับระนาบการสนับสนุนของขอบบนฮับ กว่าชดเชยที่มีขนาดเล็กขอบฤดูใบไม้ผลิ และเป็นที่สังเกต (จากเยอรมัน "Einpresstiefe") ตัวอย่าง: 50;
กระบอกสูบ: เส้นผ่าศูนย์กลางมิลลิเมตรของหลุมตรงกลางของขอบที่บ้านฮับไปยังศูนย์ขอบ ตัวอย่าง: 60

ในตัวอย่างนี้มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 15 นิ้ว "6Jx15 4x100 ET 50 60" เป็นพารามิเตอร์ที่สามารถพบสลักบนขอบที่มีลักษณะเหล่านี้รู้ว่าไม่มีจอแสดงผลและมาตรฐาน ว่ามีเพียงส่วนหนึ่งของข้อมูลนี้อาจจะรอการตัดบัญชี

ตัวบ่งชี้ที่ว่า "เจ" ในความกว้างชั้นหมายถึงรูปทรงของขอบด้านในของขอบนอกจากนี้ยังมีรูปแบบที่รู้จักกัน JJ, K, JK, B, P และ D 3

การจัดอันดับเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับการตรวจสอบความเข้ากันได้ของขอบที่มีประเภทยางรถยนต์หรือยานพาหนะแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น