วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การเปลี่ยนระบบเกียร์


การเปลี่ยนระบบเกียร์



การเปลี่ยนเกียร์เป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดรถยนต์คุณสามารถเกิดขึ้น ในบางกรณีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเกียร์เป็นมากกว่ารถยนต์ มันไม่น่าแปลกใจถ้าร้านซ่อมไม่ลังเลที่จะแนะนำให้เปลี่ยนเกียร์

ซ่อมรถยนต์ไนเดอร์ทำให้มันมีความสำคัญที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินโดยการดำเนินการตรวจสอบการส่งอย่างละเอียดให้ประเมินความซื่อสัตย์และแนะนำวิธีการแก้ปัญหามากที่สุดต้นทุนที่มีประสิทธิภาพแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์


ทำไมต้องเลือกซ่อมส่งของชไนเดอเราได้รับการให้บริการเต็มรูปแบบการส่งซ่อมและเปลี่ยนสำหรับรถยนต์ด้วยตนเองและโดยอัตโนมัติทั้งหมดในหุบเขา Simi เกือบ 40 ปีมีลูกค้าพึงพอใจมาก

เรามีการลงทุนในอุปกรณ์และเครื่องมือที่จะให้แน่ใจว่าเรามีความพร้อมสำหรับการส่งซ่อมที่จำเป็น เราสามารถที่จะซ่อมแซมให้บริการและปรับสภาพระบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติสำหรับทุกยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์แม่แรงยกรถ

บ่อยครั้งที่การซ่อมแซมส่งเป็นเส้นทางที่รวดเร็วและราคาไม่แพง สำหรับการส่งซ่อมที่เชื่อถือได้, เราจะทำให้แน่ใจว่าจะใช้ทั้งการส่งชิ้นส่วน OEM หรือคุณภาพการส่งชิ้นส่วนหลังการขาย

หากมีการเปลี่ยนเกียร์เป็นสิ่งจำเป็นที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าช่างเทคนิค ASE ได้รับการรับรองของเราจะติดตั้งเฉพาะการส่ง OEM หรือเปลี่ยนการส่งสัญญาณที่มีคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือที่ได้รับความไว้วางใจในปี 1979 แม่แรงตะเข้

ซ่อมแซมระบบเกียร์รวมถึง:
เปลี่ยนการส่งสัญญาณของแท้ OEM และชิ้นส่วนหรือมีคุณภาพสูงชิ้นส่วนหลังการขาย
2 ปี / 24,000 ไมล์รับประกัน (ทุกซ่อมแซมเครื่องจักรกลและอิเล็กทรอนิกส์)


แท้จริงเราดูแลเกี่ยวกับลูกค้าของเราฝึกการสื่อสารที่ชัดเจนและความซื่อสัตย์สุจริตมีความสำคัญสำหรับเราและมันจะยังคงได้รับการฝึกฝนสำหรับลูกค้าทุกคน ซ่อมรถยนต์ที่ชไนเดอของเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์และการบริการของคุณมากที่คุณไม่สามารถจินตนาการไปที่ใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น