วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วิธีการเปลี่ยนยางได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว #1


วิธีการเปลี่ยนยางได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว
ยางแบนไม่เคยเกิดขึ้นเมื่อสะดวก แม้ว่าคุณจะรู้อยู่แล้วว่าวิธีการที่นี่เป็นทบทวนด้วยเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางอย่างที่จะทำให้มันน้อยอุปสรรค

โดยพอลไรท์
10 มีนาคม 2015 @ 00:00

รถคลินิก Q & A
รถยนต์




ยางแบนไม่เคยเกิดขึ้นเมื่อสะดวก คุณจะได้รับทุกแต่งตัวและในทางที่จะเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญเมื่อคุณทำงานมากกว่าที่เล็บท่องเที่ยว การเปลี่ยนยางโดยด้านข้างของถนนเป็นเหตุการณ์ปกติสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ผ่านมา แต่มียางที่ทันสมัย​​คุณอาจไม่เคยมีความสุขของประสบการณ์ผจญภัยที่นี้ แม้ว่าคุณจะรู้อยู่แล้วว่าวิธีการที่นี่เป็นทบทวนด้วยเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางอย่างที่จะทำให้มันน้อยอุปสรรค

ขั้นตอนที่ 1: เตรียม


วางแผนล่วงหน้าจะประหยัดมากแห้ว มันไม่ได้เป็นความคิดที่ดีที่จะทำให้ชุดฉุกเฉินในลำต้นและทิ้งของคุณ แต่หลวม Tyvek ทนทานจะช่วยให้ค่าซักแห้งของคุณลง โยนในถุงมือกลศาสตร์บางไฟฉายกันน้ำที่ดีทำความสะอาดมือและผ้าขนหนูกระดาษ เชื่อหรือไม่ว่าทั้งหมดที่บวกร่อนล้อพลุวัดลมยางและเคลือบหลุมร่องฟันยางทั้งหมดใส่ลงไปในถัง Rubbermaid ตื้นนี้ ฝาสามารถสองเป็นสิ่งที่จะคุกเข่าบน เนื่องจากยางแบนที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีคุณยังสามารถใส่ในพลั่วหิมะพับ แม่แรงไฟฟ้า
ขั้นตอนที่ 2: สถานที่ตั้งที่ตั้งสถานที่




คุณต้องการที่จะเลือกยางของคุณเปลี่ยนสถานที่อย่างระมัดระวัง เมื่ออยู่บนไหล่ค่อย ๆ ขับรถไปทางลาดทางออกต่อไปอาจทำให้คุณมีพื้นที่เพียงพอที่จำเป็นในการอยู่ห่างจากกระแสหลักของการจราจร
ขั้นตอนที่ 3: ห้องไม่พอ




สายแยกการจราจรจากคุณบนไหล่ไม่ได้เป็นสนามพลังที่มองไม่เห็น นี่คือตัวอย่างไม่เพียงพอ, ที่จอดรถเป็นที่พิงและทางลาดขึ้นเขาจะไป คุณจะอยู่ในระดับที่ต้องการพื้นผิวที่มั่นคงในการแจ็คขึ้นรถอย่างปลอดภัย
ขั้นตอนที่ 4: ตระหนักถึงการจราจร




เปิด flashers สี่วิธีการของคุณ การใช้พลุหรือสามเหลี่ยมสะท้อนแสงจะช่วยให้เตือนระยะไกลรถสำหรับผู้พิการที่อยู่ข้างหน้า นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนหรือในสายฝน เสมอรู้ในการวิ่งการจราจรโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถบรรทุกหนักที่สร้างดูดในการปลุกของพวกเขาที่สามารถดึงคุณออกเท้าของคุณ
เพิ่มเติมจากโครงสร้างนิยม

โฆษณา - อ่านต่อด้านล่าง


ขั้นตอนที่ 5: ให้ตัวเองในห้องพัก



เพิ่มเติมจากโครงสร้างนิยม


ให้แน่ใจว่าคุณมีห้องพักเพียงพอรอบยางหลังแบนไปทำงานได้อย่างปลอดภัย ให้ปิดประตู รถบรรทุกของการปลุกพวกเขาสามารถระเบิดจู่ ๆ ก็เปิดกว้างและความเสียหายบานพับ
ขั้นตอนที่ 6: การตั้งค่าเบรกจอดรถของคุณ




ตั้งเบรกจอดรถของคุณ การปิดกั้นล้อตรงข้ามแนวทแยงมุมจะช่วยให้รถจากกลิ้งเมื่อยางแบนขึ้นไปในอากาศ หากคุณไม่ได้หนุนล้อคุณสามารถโพล่งกับบางส่วนของวัตถุที่เหมาะสมพบโดยด้านข้างของถนน
ขั้นตอนที่ 7: ตรวจสอบอะไหล่




ตรวจสอบยางอะไหล่และเครื่องมือ ถ้าว่างจะแบนหรือเครื่องมือที่จำเป็นจะหายไปมีความรู้สึกในการดำเนินการต่อไปไม่มี คุณได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อให้ชุดของคุณแบนมีการเก็บรักษาอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะไป ถอดแจ็คและประแจดึง
ขั้นตอนที่ 8: ใช้คู่มือการใช้งานของคุณ




เจ้าของคู่มือของคุณมีทุกคำแนะนำเฉพาะยานพาหนะและภาพของที่ทุกอย่างตั้งอยู่ มันไม่ได้เป็นความคิดที่ดีที่จะคัดลอกคำแนะนำเปลี่ยนยางหน้า (สองด้าน) และลามิเนตพวกเขา แม่เหล็กครัวพลาสติกสามารถเก็บไว้ในสถานที่ดูได้อย่างง่ายดายในขณะที่ทำงาน
ขั้นตอนที่ 9: แงะปิด Hub Cap



เพิ่มเติมจากโครงสร้างนิยม

โฆษณา - อ่านต่อด้านล่าง



ใช้ปลายแหลมของประแจดึงจะแงะฝาปิดศูนย์กลาง บางคันมีหมวกกับศูนย์กลางเชื่อมปลอมที่ยึดฝาฮับหรือเป็นเพียงสำหรับการตกแต่ง มันเป็นความคิดที่ดีที่จะกลายเป็นความคุ้นเคยกับประเภทของรัดล้อก่อนที่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน
ขั้นตอนที่ 10: เอา Hub Cap


แม่แรงไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น