วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อุปกรณ์สื่อสารเมื่อขับขี่ บลูทูธ




ความจำเป็นและหูฟังบลูทู ธ ยังเป็นจริงในกรณีของการเล่นกีฬาเช่นวิ่งและการออกกำลังกาย ในขณะที่เพลิดเพลินกับเพลงเบา ๆ สามารถดำเนินการกีฬาเราจะมาแนะนำความหลากหลายของหูฟังบลูทู ธ จากขาวดำราคาไม่แพงจนขาวดำที่มีประสิทธิภาพสูง
1. PLANTRONICS BACKBEAT FIT



ในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการเคลื่อนไหวหูฟังบลูทู ธ ที่มีการสวมใส่สบายและความรู้สึกของความมั่นคง การออกแบบที่ผสมผสานความปลอดภัยและทันสมัย​​โดดเด่นในฟังก์ชั่นกันน้ำและการใช้งานตอนกลางคืนกับฝนและภูมิใจเหงื่อ แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์
ดูรายละเอียดในอเมซอน

2. Bluedio S3



หูฟังบลูทู ธ ที่แสดงในเสียงเสียงใสเช่นแกนนำ หูฟังซิลิกอนทำบนพื้นฐานของการยศาสตร์บล็อกเสียงรบกวนจากภายนอกที่จะสามารถดำเนินการออกกำลังกายในขณะที่แช่อยู่ในโลกของพวกเขา
ดูรายละเอียดในอเมซอน

3. DENON AH-W150



หูฟังบลูทู ธ ที่สร้างขึ้นสำหรับทุกคนที่ต้องการเบา ๆ สนุกกับการเล่นกีฬา เสียงที่มีคุณภาพสูงและเหมาะสมมีเสถียรภาพเป็นอัญมณีที่ได้รับการยัดเยียดยังต้านเชื้อแบคทีเรียที่สอดคล้องกันเหมือนเหงื่อ
ดูรายละเอียดในอเมซอน

4. JVC HA-EB75



หูฟังบลูทู ธ ที่สามารถปรับได้ตามขนาดของหู นำออกมาอย่างหนักในระหว่างการออกกำลังกาย "เบ็ดลานเจ้าเล่ห์" คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการทำงานอย่างปลอดภัยง่ายที่จะได้ยินเสียงรอบข้าง
ดูรายละเอียดในอเมซอน

5. อาร์เอสหูฟัง # 02



ความเมื่อยล้าน้อยกว่าระยะเวลานาน, หูฟังบลูทู ธ ที่เป็นมิตรในหู มันสามารถใช้โดยไม่รู้สึกในรูปแบบหูเบ็ดคุณได้ยินเสียงรอบข้างยังไม่ต้องเสียสละความรู้สึกของความสมจริง แม่แรงยกรถ
ดูรายละเอียดในอเมซอน

6. JayBird BlueBuds X



ออกแบบอย่างมีสไตล์และหูฟังบลูทู ธ ที่รวมฟังก์ชั่นที่มีคุณภาพสูง พอดีที่ยอดเยี่ยมปีกีฬาและข้อกำหนด Boase โดยเบาะร่างกายน้ำหนักเบาและมีฟังก์ชั่นที่ดีที่สุดในการเล่นกีฬาที่เต็มไปด้วย
ดูรายละเอียดในอเมซอน แม่แรง ยก รถ

7. MEElectronics กีฬา-Fi M6



หูหูฟังบลูทู ธ นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมมากกว่าชนิดหูของสหรัฐอเมริกา พอดีและความมั่นคงให้พอดีกับความสะดวกสบายในการเกิดภาวะซึมเศร้าของหูที่ฉนวนกันเสียงของความมีเสน่ห์ความสูง ขอแนะนำสำหรับกีฬาในร่ม
แม่แรง ยก รถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น