วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

พวงมาลัยพาวเวอร์


พวงมาลัยพาวเวอร์

พวงมาลัยพาวเวอร์ช่วยให้คนขับรถเพื่อคัดท้ายโดยการกำกับบางส่วนของอำนาจของตนเพื่อช่วยในการหมุน roadwheels Steered เกี่ยวกับแกนพวงมาลัยของพวกเขา เป็นยานพาหนะได้กลายเป็นหนักและเปลี่ยนไปขับเคลื่อนล้อหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้รูปทรงเรขาคณิตชดเชยลบพร้อมกับการเพิ่มขึ้นของความกว้างของยางและเส้นผ่าศูนย์กลางความพยายามที่จำเป็นในการเปิดล้อเกี่ยวกับแกนพวงมาลัยของพวกเขาได้ที่เพิ่มขึ้นมักจะไปยังจุดที่การออกแรงทางกายภาพที่สำคัญจะมีความจำเป็นมันไม่ได้สำหรับความช่วยเหลือพลังงาน เพื่อบรรเทานี้ผู้ผลิตรถยนต์ได้มีการพัฒนาพวงมาลัยพาวเวอร์ระบบ: หรือมากกว่าพลังงานอย่างถูกต้องช่วยพวงมาลัยบนยานพาหนะที่เกิดขึ้นบนท้องถนนจะต้องมีการเชื่อมโยงกลเป็นความล้มเหลวที่ปลอดภัย มีสองประเภทของระบบพวงมาลัยพาวเวอร์คือ ไฮดรอลิและไฟฟ้า / อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฮบริดไฮดรอลิไฟฟ้ายังเป็นไปได้

พวงมาลัยพาวเวอร์ไฮดรอลิ (HPS) ใช้ความดันไฮดรอลิที่จัดทำโดยปั๊มเครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยเพื่อช่วยให้การเคลื่อนไหวของการหมุนพวงมาลัย. พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPS) มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าพวงมาลัยพาวเวอร์ไฮดรอลิตั้งแต่พวงมาลัยพาวเวอร์มอเตอร์ไฟฟ้ากับความต้องการเฉพาะ เพื่อให้ความช่วยเหลือเมื่อพวงมาลัยเปิดในขณะที่ปั๊มไฮโดรลิคจะต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง กำไรต่อหุ้นในจำนวนของความช่วยเหลือจะพริ้งได้อย่างง่ายดายเพื่อประเภทของยานพาหนะความเร็วถนนและแม้กระทั่งการตั้งค่าโปรแกรมควบคุม สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมคือการกำจัดของอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการรั่วไหลและการกำจัดของของเหลวพวงมาลัยพาวเวอร์ไฮดรอลิ นอกจากนี้ความช่วยเหลือไฟฟ้าไม่ได้หายไปเมื่อเครื่องยนต์ล้มเหลวหรือแผงลอยในขณะที่ความช่วยเหลือไฮดรอลิหยุดทำงานถ้าเครื่องยนต์หยุดการทำพวงมาลัยทวีคูณหนักเป็นคนขับขณะนี้จะต้องเปิดไม่เพียง แต่พวงมาลัยโดยไม่ต้องหนักมากช่วย แต่ยังใด ๆ ระบบไฟฟ้าช่วยเหลือตัวเอง
ความเร็วพวงมาลัยที่มีความสำคัญ[แก้ไข]

ผลพลอยได้จากพวงมาลัยพาวเวอร์คือความเร็วพวงมาลัยที่มีความสำคัญที่พวงมาลัยจะช่วยอย่างมากที่ความเร็วต่ำและช่วยเบา ๆ ที่ความเร็วสูง ผู้ผลิตรถยนต์รับรู้ว่าผู้ขับขี่รถยนต์อาจต้องให้ปัจจัยการผลิตพวงมาลัยขนาดใหญ่ในขณะใช้กลยุทธ์สำหรับการจอดรถ แต่ไม่ได้ในขณะที่เดินทางด้วยความเร็วสูง รถคันแรกที่มีคุณลักษณะนี้เป็นCitroënเอด้วยDiraviรูปแบบ[3]แม้ว่ามากกว่าการเปลี่ยนแปลงปริมาณของความช่วยเหลือในขณะที่ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์สมัยใหม่ก็มีการเปลี่ยนแปลงความดันในแคมกลางซึ่งทำให้พวงมาลัยพยายามที่จะ "ฤดูใบไม้ผลิ "กลับไปที่ตำแหน่งตรงไปข้างหน้า ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ความเร็วมีความละเอียดอ่อนที่ทันสมัยลดความช่วยเหลือกลหรือไฟฟ้าเพิ่มความเร็วของรถให้มากขึ้นความรู้สึกโดยตรง คุณลักษณะนี้จะค่อยๆกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น
พวงมาลัยสี่ล้อ[แก้ไข]
ลัยทุกล้อ) เป็นระบบการจ้างงานโดยยานพาหนะที่จะปรับปรุงการตอบสนองของพวงมาลัยเพิ่มความมั่นคงในขณะที่รถเคลื่อนที่ด้ยความเร็วสูงหรือเพื่อลดรัศมีการเลี้ยวที่ความเร็วต่ำ


ใช้งานพวงมาลัยสี่ล้อ[แก้ไข]

ในการใช้งานระบบพวงมาลัยเพาเวอร์สี่ล้อทั้งสี่ล้อเปิดในเวลาเดียวกันเมื่อขับรถนำพา ในการใช้งานมากที่สุดระบบพวงมาลัยสี่ล้อ, ล้อหลังจะนำโดยคอมพิวเตอร์และตัวกระตุ้น ล้อหลังโดยทั่วไปไม่สามารถเปิดเท่าที่ล้อหน้า สามารถมีการควบคุมเพื่อปิดมีแขนด้านหลังและตัวเลือกที่จะคัดท้ายเพียงล้อหลังเป็นอิสระจากล้อหน้า ที่ความเร็วต่ำ (เช่นที่จอดรถ) ล้อหลังเปิดตรงข้ามของล้อหน้าลดรัศมีวงเลี้ยวได้ถึงร้อยละยี่สิบห้าบางครั้งสำคัญสำหรับขนาดใหญ่รถบรรทุกหรือรถแทรกเตอร์และรถยนต์ที่มีรถพ่วงในขณะที่ความเร็วสูงทั้งล้อหน้าและด้านหลังเปิดเหมือนกัน (ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อให้รถที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งมีน้อยหันเหการเสริมสร้างความมั่นคงเส้นตรง "การ snaking ผล" ประสบการณ์ในช่วงมอเตอร์เวย์ไดรฟ์ในขณะที่ลากรถพ่วงเดินทางจึงไร้ผลส่วนใหญ่. [พิรุธ - หารือ] แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

พวงมาลัยสี่ล้อพบการใช้อย่างแพร่หลายมากที่สุดในรถบรรทุกมอนสเตอร์ที่คล่องแคล่วในarenas ขนาดเล็กเป็นสิ่งสำคัญและมันก็ยังเป็นที่นิยมในขนาดใหญ่ฟาร์มยานพาหนะและรถบรรทุก บางส่วนของรถโดยสารระหว่างเมืองยุโรปที่ทันสมัยนอกจากนี้ยังใช้พวงมาลัยสี่ล้อเพื่อช่วยในการวางแผนการเดินรถและยังปรับปรุงเสถียรภาพถนน การชุมนุมครั้งแรกที่ยานพาหนะที่จะใช้เทคโนโลยีเป็นเปอโยต์ 405 เทอร์โบ 16 เปิดตัวของมันอยู่ที่ 1988 Pikes Peak นานาชาติปีนเขาที่ตั้งทำลายสถิติเวลา 10:. 47.77 [4]รถจะไปสู่ชัยชนะใน 1989 และ 1990 ปารีสดาการ์แรลลี่การขับเคลื่อนอีกครั้งโดยอารีย์Vatanenขาย แม่แรง ไฟฟ้า

ก่อนหน้านี้ฮอนด้ามีพวงมาลัยสี่ล้อเป็นตัวเลือกใน1987-2001 ของพวกเขาโหมโรงและรุ่น Innova ฮอนด้าแอสคอท (1992-1996). มาสด้ายังนำเสนอพวงมาลัยสี่ล้อบน626และMX6ในปี 1988 บริษัท General MotorsเสนอDelphiของQuadrasteerในกลุ่มผู้บริโภคของพวกเขาSilverado / เซียและชานเมือง / ยูคอน แต่เพียง 16,500 ยานพาหนะได้รับการขายกับระบบนี้ตั้งแต่การแนะนำของในปี 2002 ผ่านปี 2004 นี้เนื่องจากความต้องการต่ำ, จีเอ็มยกเลิกเทคโนโลยีในตอนท้ายของรุ่นปี 2005.แม่แรงยกรถ [5]นิสสัน / Infinitiมีหลายรุ่นของพวกเขาhiCasระบบที่เป็นมาตรฐานหรือเป็นตัวเลือกมากในบรรทัดขึ้นของพวกเขา ใหม่ "ไดรฟ์ที่ใช้งานระบบ" เป็นที่รู้จักในปี 2008 รุ่นของเรโนลต์ลากูน่าบรรทัด มันถูกออกแบบมาเป็นหนึ่งในมาตรการหลายอย่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความมั่นคง ไดรฟ์ที่ใช้งานควรลดผลกระทบจากการอยู่ภายใต้การมีแขนและลดโอกาสของการปั่นโดยโอนส่วนหนึ่งของ G-สร้างกองกำลังในการเปิดจากด้านหน้าล้อยางด้านหลังที่ ที่ความเร็วต่ำวงเลี้ยวที่สามารถจอดรถเพื่อให้รัดกุมและการหลบหลีกได้ง่ายขึ้น
แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น