วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ระบบนำทางรถยนต์


ระบบนำทางรถยนต์ยอดนิยมที่ขายแนะนำการเลือกตั้ง 7 คุณต้องการที่จะถือ

คำสำคัญ: ระบบนำทางรถยนต์รถแนะนำ



ทำงานหรือขับรถจำเป็นและระบบนำทางรถยนต์ที่แท้จริงของการเดินทางโดยรถยนต์ การแสดงผลและทิศทางของแผนที่แน่นอนเพลิดเพลินกับทีวีและเพลงที่เพิ่งมีและสิ่งที่สามารถโทรแฮนด์ฟรีโดยการเชื่อมต่อมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือยังต้องการสิ่งที่ฟังก์ชั่นการรับรู้เสียงมีการติดตั้งเลือกหนึ่ง มันจะไม่ดีถ้ามันมักจะลังเล ดังนั้นครั้งนี้เราจะมาแนะนำความนิยมในการขายระบบนำทางรถยนต์แนะนำ แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์
1.Pioneer Rakunabi AVIC-RZ09


ไม่เห็นมือสะดวกนำทางรถยนต์รุ่นล่าสุดพร้อมกับ "สมาร์ทอินเตอร์เฟซที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ" ที่สามารถดำเนินการในขณะที่ดูด้านหน้า ลองการดำเนินงานจากการขับขี่โดยการดำเนินการตั้งค่าง่ายก็เป็นไปได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานที่หลากหลายของฟังก์ชั่นและสามารถจัดการกับเสียงหรือการสนทนาในแบบแฮนด์ฟรีใช้โทรศัพท์มือถือและมาร์ทโฟน
ดูรายละเอียดในอเมซอน

2.Panasonic EYE กอริลลา CN-GP747VD


ระบบนำทางรถยนต์ล่าสุดที่ด้านหน้าของรถได้รับการติดตั้งกล้องไดรฟ์บันทึกด้วยคุณภาพของภาพสูง 3 ประเภทของการวัดตำแหน่งที่แน่นอนในการรับสัญญาณดาวเทียมสามของดาวเทียมเช่นเดียวกับคุณสบายสามารถทำงานในตัวอักษรขนาดใหญ่บนหน้าจอใหญ่ หากคุณติดกล้องมองหลังตัวเลือกก็ยังสามารถกลับมาของการตรวจสอบดังนั้นจึงขอแนะนำให้บุคคลดังกล่าวที่จะขี่ในรถขนาดใหญ่ แม่แรงยกรถ
ดูรายละเอียดในอเมซอน

3.YUPITERU แมว YPB760DR


ราคาต่ำของระบบนำทางรถยนต์ล่าสุดระบบนำทางรถยนต์และไดรฟ์เลเซอร์มีการบูรณาการ เพื่อผลักดันความสามารถในการบันทึกการบันทึกคุณภาพของภาพที่คมชัดและความสะดวกในการมองเห็นในตัวละครสลับสามขั้นตอนก็เป็นทั้งความสะดวกในการใช้งานที่โดดเด่นของ อุตสาหกรรมครั้งแรกของโซนสี 30 พื้นที่ที่มี 30km ระเบียบเช่นพื้นที่ที่อยู่อาศัย
ดูรายละเอียดในอเมซอน

4.ALPINE 700W


ระบบนำทางรถยนต์รุ่นล่าสุดที่สามารถปรับกับรุ่นรถเอกชนที่อุทิศตน พร้อมกับฟังก์ชั่นโซนคู่ที่สามารถเชื่อมโยงกับเพลงจอภาพที่นั่งตามมาในหน้าของที่นั่งเบาะหลังสามารถแตกต่างกันสนุกและดีวีดี นอกจากนี้ยังมีเกมการศึกษาปพลิเคชันมาร์ทโฟนเช่นการออกไปค้นหาและเด็กของครอบครัวเป็นที่แนะนำสำหรับการใช้งานในครอบครัวสอดคล้อง
ดูรายละเอียดในอเมซอน

5.ECLIPSE AVN-SZX04i


หน้าจอขนาด 9 นิ้วใหญ่อัตโนมัติใหม่ล่าสุดระบบนำทางรถยนต์ที่สามารถปรับปรุงแผนที่ เพราะคุณสามารถใช้ข้อมูลแผนที่ล่าสุดเช่นเป็นจุดที่ค้นหาล่าสุดที่เป็นไปได้ คุณสามารถตรวจสอบในบริเวณที่จอดรถในเวลาจริงที่จะเป็นหรือได้รับสภาพการจราจรทุกห้านาทีจะทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนบทบาทของไดรฟ์ความสะดวกสบายนอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่ผู้ประกอบการใช้ที่ง่ายแม้ว่าคุณจะไม่คุ้นเคยกับการระบบนำทางรถยนต์และ Tari แนะนำฉันจนหน้าจอของการควบคุมระยะไกลอยากจะนำทาง แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์
ดูรายละเอียดในอเมซอน

6.KENWOOD MDV-Z701W


WVGA ความละเอียดสูง, ความสว่างสูงสีขาวแสงไฟ LED แผงเงา, ระบบนำทางรถยนต์ล่าสุดที่ตระหนักถึงความงามของสุดยอดโดยการส่งผ่านสูงระบบสัมผัสหน้าจอไฟฟ้าสถิต การดำเนินงานของความสะดวกในการรู้สึกมาร์ทโฟนสามารถในการค้นหาที่กว้างขวางจะดำเนินการสนับสนุนของความสะดวกสบายง่ายต่อการเข้าใจการทำงานคำแนะนำและคนขับรถ คุณภาพของเสียง KENWOOD ที่ไม่ซ้ำกันนอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในข้อเสนอแนะ
ดูรายละเอียดในอเมซอน

7.MITSUBISHI NR-MZ80PREMI


ระบบนำทางรถยนต์ล่าสุดที่ติดอยู่กับเสียงที่มีคุณภาพสูงที่มีมากขึ้นกว่ารถระดับ high-end เสียง คุณภาพเสียงที่มีความลึกและความรู้สึกดื่มด่ำสามมิติที่ฉันสามารถลิ้มรสยังคงลำโพงของแท้ นอกจากนี้ยังรวมความหลากหลายของฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์เช่นจุดบริการย่อยที่สามารถเข้าใจประหยัดค้นหา Eneruto และสภาพการจราจรล่วงหน้าแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น