วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การเติมลมยาง


รถยนต์ที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนมากของเราที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ ขณะที่มันเป็นความรู้ทั่วไปที่ค่าใช้จ่ายในรถคู่แข่งแบบดั้งเดิมที่มีค่าใช้จ่ายที่อยู่อาศัยเฉพาะในงบประมาณที่ใช้ในครัวเรือนมาตรฐานมันเป็นความจริงที่ว่ารถยนต์มีอากาศคล้ายๆ กันมีราคาแพงกว่าปีที่ผ่านมา? แม่แรง ยก รถ

เฮนรี่ฟอร์ดประสบความสำเร็จทางธุรกิจด้วยการเป็นอมตะประชาธิปไตยรถ ของความสำเร็จของเขาคนหนึ่งเป็นลายเซ็นของเขาใส่เสื้อรุ่นในการเข้าถึงของคนธรรมดาสามัญ ความเร็วสองล้อเปิดและด้านข้างคนขับที่เกิดขึ้นจริงประตูด้านหน้า (เฉพาะบางรุ่นที่ใหม่กว่า) มีมากเกินพอที่จะดึงดูดให้เจ้าของม้าที่มีตัวเลือกรถยนต์ไม่ว่าอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้คุณไม่สามารถตีราคารุ่นที ในปี 1909 ขายเพียง $ 850, และคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเสนอขายพนักงานขายที่จะเพิ่มยอดขายในการทำให้เป็นกันสนิมคุณหรือแพคเกจการป้องกันผ้า ตัวเลือกดังกล่าวยังไม่ได้มีอยู่

รุ่นทีประสบความสำเร็จรุ่น T มีความสุขส่วนแบ่งการตลาดล้นหลามสำหรับทศวรรษที่ผ่านมาส่วนใหญ่เป็นรถที่ใช้ได้เฉพาะกับที่พบค่าจ้างรายได้  แม่แรงตะเข้
แน่นอนว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ไม่คงที่ เป็นประจำทุกปีด้วยรูปแบบและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทุกคุณสมบัติมากขึ้นกลายเป็นใช้ได้ ตลาดแซดผ่านทศวรรษที่ผ่านมาและรถเริ่มวิ่งจากช่วงหรูหรารายการระดับ

โดยยุค 60 และต้นยุค 70 กับวิกฤตน้ำมันประวัติศาสตร์ที่สนามเต็มรูปแบบและก๊าซขณะนี้ขายในราคาที่ไม่เคยปรากฏมารถประหยัดน้ำมันขนาดเล็กกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าเดิมทั่วทวีปอเมริกาเหนือ แพร่หลายโฟล์คสวาเกนเป็นหนึ่งในทวีปรถยนต์ที่นิยมมากที่สุดด้วยการเปลือยกระดูกรูปแบบการขายสำหรับ $ 2,000 ในปี 1972 รถยนต์เช่นบบส. ม้าแข่งกับด้วง, การรักษาราคาที่ต่ำและนำเสนอทางเลือกที่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น


วันนี้เทียบกับ แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์
ที่ผ่านมาในเรื่องเกี่ยวกับราคาวิธีการทำรถของวันนี้กองขึ้นกับเมื่อวานนี้และปีกลายหรือไม่ เราจะตรวจสอบคำตอบ แต่ที่มีวุฒิการศึกษา เนื่องจากมีการ จำกัด คุณสมบัติผู้ผลิตไม่สามารถเพิ่ม แต่บางสิ่งบางอย่างของรายการต่ำสุดของความต้องการสำหรับรถใหม่ที่จะเป็นสารก็จะทำให้ความรู้สึกที่จะมุ่งเน้นไปที่รถบุโรทั่งน้อยราคาแพงกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งหมดก็จะเป็นหนึ่งใน Maybach Landaulet เอียงตัวเลขของวันนี้สูงแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น