วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

กฎหมายของรถบรรทุก


Jeonbuk สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดจะตรวจสอบค่าใช้จ่ายของการดำเนินการที่สองรวมรถทำความสะอาด (รถบรรทุกขนส่งละเมิดพระราชบัญญัติ) เพื่อ Shinmoe 49 เมล็ดเช่นชื่อและจัดส่งรถตู้ บริษัท jiipcha 28 สัปดาห์ 10 ประกาศว่าการคุมขังโดยไม่ต้องจอง 23 วันที่นี่


ตามที่ตำรวจชิน et al, การดำเนินการเช่นทรายและกรวดจากหลุมรวม Jeonbuk ใส่หลังจากที่ชาร์จในรถบรรทุกที่คล้ายกันซื้อรถขนส่งสินค้าเชิงพาณิชย์ปกติเพื่อเปลี่ยนโครงสร้างของการทำความสะอาดยานพาหนะสินค้าตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2010 ถึงเดือนมีนาคม Namwon เป็นที่น่าสงสัยในการดำเนินการและ Gwangyang Yeosu ในภาคใต้จังหวัดชอลลาและที่อื่น ๆ แม่แรงตะเข้

การค้นพบนี้จะใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้าและเงินอุดหนุนราคาน้ำมันซื้อรถค่าใช้จ่ายลดลงของการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเช่นการทำความสะอาดยานพาหนะท​​ี่ได้รับอนุญาตในการขนส่งของเสียภายในประเทศพบว่าจะมุ่งสำหรับการดำเนินการมวลรวม แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ชินจะได้รับมากขึ้น "ขับรถบรรทุกขนส่งและค่าใช้จ่าย 10,000 รับรางวัลต้องเพิ่มเติม sitge รวม 1 Roubaix กว่าโครงสร้างที่มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับการทำความสะอาดรถบรรทุกรถบรรทุกการถ่ายโอนข้อมูลในขณะที่พยายามที่จะอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ 10 130 ทิ้งไม่ต้องจ่าย คุณสามารถได้รับเงินอุดหนุนรายเดือนของน้ำมันเดิมราคารถได้รับรางวัล 20 ล้านบาทถูกกว่าการถ่ายโอนข้อมูลนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่ตลาดยิ่งที่รู้กันว่า "เขากล่าว

เพื่อที่จะรวมการขนส่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงกฎหมายเกี่ยวกับโครงสร้างของรถเพื่อการขนส่งรวม นี่คือความต้องการของใบอนุญาตแน่นอน นอกจากนี้ยังมีขีดความสามารถถูก จำกัด ไว้ที่ 13 เบ (㎥) หากมีมากกว่า 13 ห้องเบเป็นเพราะนานกว่า 20 ตันน้ำหนักรวมคือต้องเป็นเช่นเดียวกับรถบรรทุกที่ใช้ในการก่อสร้างจริงเว็บไซต์ รวม (1.5) เป็นสามครั้งสูงกว่าขยะสัดส่วน (0.45)

อย่างเป็นทางการตำรวจกล่าวว่า "ถ้าคุณดำเนินการทำความสะอาดของยานพาหนะขนส่งสินค้าเช่นแทบรถบรรทุกแม้ว่าน้ำหนักรวม 27 ตันไม่เกินผูกพันที่จะก่อให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของ" กล่าวว่า "ขับรถคันอื่นถูกต้องตามกฎหมายขับรถบรรทุกการถ่ายโอนข้อมูลตามกฎหมายเครื่องจักรงานก่อสร้าง จะช่วยให้เกิดความเสียหายโดยตรงกับธุรกิจของตนทำลายลงขอบเขตของการถ่ายโอนข้อมูลรถบรรทุกและรถตู้วางที่จะแยกกฎหมายรบกวนและการสั่งซื้อในตลาดการขนส่ง "เขากล่าว

เขากล่าวว่า "มันเป็นปัญหาดังกล่าวได้เกิดขึ้นยังเป็นปีให้เจ้าหน้าที่ของรัฐที่ได้รับอนุญาตโดยไม่ต้องยับยั้งชั่งใจใด ๆ สำหรับการทำความสะอาดของโครงสร้างตัวรถมีการเปลี่ยนแปลงที่มีลักษณะเดียวกันและแทบรถบรรทุก" และโดยเฉพาะสำหรับ "ขนาดโครงสร้างรถอีกหรือรูปร่างของพื้นที่ในการโหลดที่จะเปลี่ยนคำแนะนำประมวลผลทางธุรกิจ โดยไม่ต้องมีเวลาที่เหมาะสมเพิ่มแกน แต่ยังเป็นเพราะกฎระเบียบที่มีข้อ จำกัด ที่ไม่เกี่ยวกับการเพิ่มน้ำหนักรวม "เขากล่าว แม่แรงยกรถ

ตำรวจที่เคยวางแผนที่จะจัดการกับบุคคลที่สอดคล้องกับพระราชบัญญัติและแจ้งผลการตรวจสอบการบริหารงาน แต่เท่าที่เคยคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อเตรียมความพร้อมการปรับปรุงคือการแจ้งให้กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องในกระทรวงที่ดินการขนส่งและกิจการทางทะเล
แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น