วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

มุ่งหวังก็เพื่อต้องการนักเลงดี



กรรมสยอง สIเอวกังถาI ค๗

มุ่งหวังก็เพื่อต้องการนักเลงดีมีสมีอในการปล้นฆ่าทารุณ ครั้แถึงลพบุรี

ก็เที่ยวเยี่ยมเพื่อนฝูงสนทนาปราศรัยเพื่อหาบุคคลที่ทำงานชนนIห

ตกลงได้บุคคลที่เป็นญาติกันอย่างใกลชิด มีความสนิทสนมกัน อย่างดี คีอลูกของลุงป้าน้าอา ได้รวมเป็น ๔ คน เป็นผู้รับรองจะทำงาน ชิ้นนี้ใฟ้สำเร็จตามเป้าหมายแม่แรงรถยนต์

แผนการของนายนิตย์ก็วางขึ้นโดยนายนิตย์ให้ทำเป็นว่าบ้าน ของเขาถูกโจรปล้น แล้วจับตัวเจ้าของบ้านไปเป็นตัวประกัน คือให้จับ เอานายนิตย์และน้องเมียคือนางสาวกัญนิกาเป็นตัวประกัน เมื่อนำ ตัวประกันไปประมาณระยะทาง ๗๘ กิโลเมตร ให้ปล่อยตัวกลับบ้าน ส่วนเงินรางวัลนั้นจะจัดเอาไวในกระเป้าเดินทาง จำนวน ๔.๐๐๐ บาท ให้แบ่งกันคนละ ๑.๐๐๐ บาท แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

เมึ่อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนายนิตย์และโจรอาสาก็ติด ตามมาด้วย ๑ คน เพี่อจะมาดูทิศทางการเข้าออกและวางแผนกำหนด วันและเวลาเล้นทางที่จะต้องผ่านไป เมื่อวางแผนเสร็จเรียบร้อยแล้ว โจรจำเป็นก็กลับลพบุรี

นายนิตย์ตั้งความหวังไว้ว่า เมื่อพวกพ้องของตนที่มาแสดงตัว เป็นโจรครั้งนี้ปล่อยตนกับกัญนิกากลับบ้าน ตนก็จะพาเธอวนเวียนอยู่ ในท้องทุ่งเพราะเป็นเวลาคํ่ามีดมิด แลไม่เห็นถนนหนทางที่จะไป พร้อม กับหลงทิศทางไม่รูทางใดเป็นบ้านและท้องนา แล้วพาเธอหลับนอนเสีย กลางทุ่งและเอาเธอเป็นเมียเสียในคีนนั้น

เพียงเสียเงินไปแค่ ๔.๐๐๐ บาทคราวนี้แหละเมียและหมู่ญาติ พร้อมด้วยชาวบ้านทั้งหลายจะมิได้ตำหนิว่าเราเป็นคนตํ่าช้าจะถึอเป็นแม่แรงตะเข้

แมวพยาบาท

&รึ่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงทีได้รบฟังจากเพื่อนผู้เขียนซึ่งเขา

ยีนยันว่าพบเห็นมาด้วยตนเองโดยไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้พบมนุษย์ ที่อ้างว่าเป็นสัตว์ประเสริฐ ซึ่งหน้าฉากเป็นคนใจบุญชุนทาน นับถึอพระ พุทธศาสนา ใส่บาตรทุกวัน พูดจาปากหวานน่าคบหา

แต่บังเอิญได้พบเห็นพฤติการณ์ของเธอผู้นั้นผู้หญิงที่เป็นเพื่อน บ้านเขาที่ทำว่าเป็นผู้มีจิตฒตตาต่อผู้อื่นและบรรดาสัตว์ทั้งหลาย ถึงกับ ทำให้หมดความนับถีอ เพราะเห็นว่าจิตใจของเธออำมหิต โหดเหี้ยม ผิดมนุษย์มะนา

จากวันนั้นถึงวันนี้ครอบครัวของเขาซึ่งตามปกติก็ชอบพอกันแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น