วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ซ่อมแซมกระจกหน้ารถแตกสลาย

ซ่อมแซมกระจกหน้ารถแตกสลาย

Moto ดิ๊กเข้าชม: 13 939 ราย
ถ้าคุณใช้รถของคุณเป็นเวลานานสำหรับเหตุผลหนึ่งหินขนาดเล็ก, ทราย, ฯลฯ ซึ่งจะนำไปสู่รอยขีดข่วน (Chip) ออกไปข้างหน้าของพื้นผิวกระจก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถบรรทุกขนาดใหญ่นอกจากนี้ยังเข้ายังง่ายต่อการสวมใส่การจราจรนี้วางเจ็บเมื่อใช้ถนนวงแหวนเมืองที่ดีและถนนชานเมือง Saenggimyeon รับรอยขีดข่วนได้อย่างง่ายดายความเสียหายใบปัดน้ำฝนและฉันจะปากแข็งปัญหาที่มีชีวิตชีวา ดี ... นี้เป็นเพียงเกี่ยวกับ geureoryeoni seupnidaman และบางทีเราอาจจะนั่งหินที่ยื่นออกมารายงานปัญหากระจกแตกคือผมที่ต่างกันมาก. ตอนแรกเล็ก ๆ จุดเล็ก ๆ ที่มองเห็นได้จากไม่ดีและภายในสองเดือนโดยด้ายเรียว เพิ่มขึ้นในเชิงเส้นหรือรัศมี นี้ถูกแบ่งออกเป็นสองหรือมากกว่าพื้นที่มันเป็นจำนวนเงินที่แตกต่างกันของอำนาจมันคือการที่แต่ละคนได้รับแก้วสมดุล geotyijiyo รอยแตกที่กำลังเติบโตนี้ในกรณีที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับ แม่แรงตะเข้ (ที่มีสองมือและผลกระทบที่ฉีกกระดาษ) ที่ทิศทางในเวลาเดียวกัน


กระจกหน้ารถภาษาอังกฤษในการเป็นตัวแทนที่เรียกว่ากระจกหน้ารถ (ลมโล่) ลมแรงและพัดขึ้นในด้านหน้าของ geotinde หมายถึงการป้องกันมากขึ้นสำหรับคนขับรถจากทุกสิ่งที่สามารถเป็นจริง ... สิ่งที่คุณใส่ในหน้าของกระจกที่สามารถทำลาย ttaego ใด ๆ ที่เดินทางด้วยความเร็วสูงจะเป็นอันตรายมาก แก้วเสีย, พวงมาลัยมีข้อบกพร่องและอุบัติเหตุรายใหญ่ที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้โดยสารหรือปริญญาที่มีขนาดใหญ่เป็นลมแรงที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหน้าต่างด้านหลังที่จะผลักดันให้เป็นวันที่ความเป็นไปได้ใหญ่มาก getjiyo ถูกทำลายบริการจะต้องถ้าคุณต้องการที่จะได้รับการวินิจฉัยโรคได้อย่างรวดเร็วไปที่ร้านค้า.ถนนรถแล่นสิ่งดังกล่าวเกิดขึ้น มันเป็นประมาณสามเดือน การทดลองครั้งแรกเป็นรอยแตกประมาณ 10cm ดูขั้นตอนการเจริญเติบโต สำหรับการอ้างอิงความเครียดกระทำกับตัวถังรถที่ยึดส่วนหน้าของกระจกห้องโดยสาร itgie มีโครงเหล็กโครงสร้าง eonhyeojin (พันธบัตรกาวควร) ได้รับการพิจารณามีขนาดเล็กกว่ารถ monocoque ปกติ ในคำอื่น ๆ นี้จะค่อยๆบิดตัวถัง yijiyo กล่าวว่ารอยแตกจะมากกว่าจำนวนรถโดยสารอาจจะใช้ แม่แรงยกรถ



กลับไปร้านค้ารอบ ๆ ผมพยายามที่จะได้รับการซ่อมแซมดังกล่าวข้างต้นซ่อมแซม DIY ชุดตัวทำละลาย (ผลที่ได้คือฉันสามารถดูด้านล่าง) ชุดนี้มีประมาณ 3 ~ 5ml การศึกษาระดับปริญญาของเรซินโปร่งใสพิเศษที่เต็มไปด้วยเข็มฉีดยาและทำความสะอาดพื้นผิวและข้อบกพร่องอื่น ๆ ที่ฉันอะแดปเตอร์ที่ใช้ในการ mekku พื้นที่พื้นผิวการรักษาดาบ, คู่มือ, ฯลฯ มันจะเปิดออก

คู่มือการใช้งานบนพื้นฐานของการที่ฉันคิดว่านี้จริงๆเป็นไปตามหลักการบางอย่าง 63 อาคารในยออีโดแข็งกระจกก็เห็นด้วยกระจกมากที่สุดเท่าที่หลายสิบเซนติเมตร umjikindago กลับมาในความเป็นจริงบางส่วนฉันจะพยายามที่จะคาดเดาการเปลี่ยนแปลงนี้จะเกิดขึ้นในสัดส่วนที่ความดันดัด

ความจริงที่แท้จริง เมื่อนำมาใช้อย่างถูกกดดันจากฝั่งตรงข้ามและทางด้านขวาของกระจกหน้ารถเรซินโดดเด่นในชุดนี้เป็นหลักการตัวทำละลายไหลเข้ามาในรอยแยก Broken ผิวกระจก จีบง่าย? เมื่อทำงานเป็นฟิล์มใสบนพื้นผิวผลักเบา ๆ โรยด้วยตัวทำละลายด้วยมือแตกบริเวณกระจกทั้งสองด้านของด้านในของกระจกหน้ารถในเวลาสั้น ๆ สัมผัส deot ซ้าย "ช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้ทั้งการสร้าง" คำตอบคืออาจ is're แม่แรง ยกรถ ไฟฟ้า



ด้านล่างเป็นลักษณะหลังจากที่เสร็จสิ้นการทำงานที่.เดิมที่พวกเขาควรมองหาเส้นทางเสีย? บางสิ่งบางอย่างที่ดูเหมือนงานที่ไม่ถูกต้อง ผมต้องการที่จะผลักดันให้มากที่สุดเท่าที่ naeteoya แจกจ่าย ... อย่างไรก็ตามสั่นแก้ว (ลูกศรชี้) มีบางชัดเจนเรซิน (Resin) คุณสามารถเห็นว่านี้แข็งในการเจาะ และในตอนแรกฉันไม่ได้มีความแตกต่างที่ความสูงระหว่างพื้นผิวที่ขาดไม่ว่าจะเกิดจากการเพิ่มอำนาจที่อยู่เบื้องหลังดาบ ... และแตกต่างความสูงเสร็จฉันจะได้เห็นว่าฉันกำลังเกิดขึ้น กาวลำบากนิด ๆ หน่อย ๆ อุณหภูมิในการทำงานมากขึ้นในการดำเนินงานอย่างเรียบร้อย (อุณหภูมิห้อง) เช่นการจัด conditions'm อบแห้ง gamyeo ดูเหมือนจะประสบบางลองผิดลองถูก

10 ปีขึ้นไปจะได้รับการเก็บรักษาไว้ได้นานเท่าที่ยึดเกาะแน่นที่จะเขียน ... ดี? เมื่อ "วิธีการซ่อมแซมตับนี้ itdeora", "มันอาจจะมีความชำนาญการอนุญาตให้ทำผลงานที่ดี", "กัดแนบแก้วใหม่ (บางครั้งทำงานได้ไม่ดีอีกหลายคน) รถของฉันสำหรับการทำงานที่ไม่ดีไม่ได้ลองอีกครั้ง มากในแมนฮัตตันและเขา "... ฉันเห็น

แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น