วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การเปลี่ยนยางรถเปลี่ยนสถานที่

ยางรถเปลี่ยนสถานที่

คนที่มีรถเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความปลอดภัยรถยนต์องค์ประกอบที่สำคัญของไทยโดยตรง ไทยเกิดเพราะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตามการเสื่อมสภาพของยางเช่นเบรกและความสะดวกสบายเช่นเดียวกับที่เกิดจากการติดต่อกับถนนรถตรงตามที่การจัดการยางขณะที่การเปลี่ยนตำแหน่งของยางรถยนต์เป็นระยะ ๆ ต้องตรวจสอบยาง . โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกลหรือการเดินทางธุรกิจการตรวจสอบยางเป็นสิ่งสำคัญมาก แน่นอนปกติแม้กระทั่งการสึกหรอของยาง ฯลฯ ควรมีลักษณะที่มักจะ แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์



รูป: รายละเอียดสถานที่ตั้งของขั้นตอนการเปลี่ยนยาง;

ในกรณีของผู้กู้ตำแหน่งทั่วไปแลกเปลี่ยนไทยจะทำในร้าน โดยปกติเมื่อขอสถานที่เมื่อมองหาชิ้นส่วนฐานะเงินตราซ่อมแซมแลกเปลี่ยนทำให้ฟรีมากที่สุด สถานที่บางแห่งยังต้องการแรงงาน 10,000 ₩หรือดังนั้น. ดีมักจะเป็นสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงทุกคนกมขับรถหากยางของคุณมักจะเป็นสถานที่แลกเปลี่ยนโดยตรง




เกิดจากการที่ทำงานหนักยังไม่ถึงเวลาที่จะมีความสนใจ geoniwa ในรถยนต์จะได้รับเพียงการสวมใส่ยางหรือไม่มากกว่าแทนของสกรูสารอันตรายกำลังมองหาที่ itneunjido ขัดจังหวะตรวจสอบวัสดุบุผิวเบรกของล้อหน้ายัง เพราะเราสามารถ. หาลำดับสำหรับการแลกเปลี่ยนปกติ



1. รถอาจจะไม่ได้วิธีการทำงาน (โดยปกติจะว่างพาร์ทเมนท์สถานที่เดียวกัน) จากนั้นจอดอยู่บนพื้นผิวระดับ. 2 สถานที่ในยางอะไหล่ออกวางเครื่องมือต่างๆ. - ลิฟท์แจ็ค (Jockey) ประแจคันยางไขควง (ลบเนื้อหาต่างประเทศระหว่างร่องล้อ) ฯลฯ




3. ครั้งแรกของล้อช่วยให้สกรูก่อนวางจำหน่ายน้อยหนึ่งครั้ง. 
- ถ้าสกรูล้อรถขันลดลงเนื่องจากการปอกเปลือกที่แข็งแกร่งโดยใช้อุปกรณ์ขับเคลื่อนคอมเพรสเซอร์ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคุณปล่อยให้การทำงานของคุณเป็นสาเหตุที่ทำให้รถที่จะไปที่ร้านเพราะเหตุนี้เมื่อปลดล็อคมักจะปล่อยสกรูในลักษณะเดียวกับภาพด้านล่าง ประแจปลดล็อคปลั๊กส่วนใหญ่ขี่ขึ้นเตะยาง หากวิธีการเดียวกับที่จะใช้ในการล็อค. แม่แรง ยก รถ
- ออกก่อนหน้านี้ตั้งแต่เล็กทีละน้อยโดยใช้แจ็คลิฟท์ nwaya มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนล้อ เมื่อผมได้ยินเสียงล้อยากที่จะแก้หากสกรูจะแน่น
4. ใส่อะไหล่ไทยฐานะเงินตราในที่เดียวถอดล้อตามที่อธิบายไว้ในครั้งแรกที่พูดแทบจะไม่สามารถล็อคสกรู และเพื่อที่จะเปลี่ยนยาง ในเวลานี้เมื่อใช้สกรูล็อคมือให้แน่นที่สุดเท่าที่ทำได้. 5 ในที่สุดการแลกเปลี่ยนไทยอยู่ห่างจากแน่นกระชับกระบวนการโดยใช้การเดินเท้าโดยใช้ประแจอธิบายว่าสาม (กระชับขึ้นในขณะที่ขี่ในไร่. ถ้าคุณเป็นคนที่ยิ่งใหญ่จะแน่นเล็ก ๆ น้อย ๆ .) 6 ผมขอแนะนำให้ไปผ่านขั้นตอนทั้งหมดจะต้อง haebogil ว่าจ้าง ที่ล้อจะถูกต้องคุณจะรู้ว่าการนั่งเป็นมากกว่าการทำงานสิ้นสุดมี. มีอีกงานที่สำคัญในกระบวนการของการแลกเปลี่ยนคือการตรวจสอบทันทีสวมใส่ซับเบรก ตั้งแต่วัสดุบุผิวเบรกเป็นองค์ประกอบสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการเบรกควรที่จะตรวจสอบสถานะของชิ้นส่วนที่สึกหรอบ่อยแม่แรงตะเข้






- ตรวจสอบซับเบรก;

มีสองส่วนก้อนและซับธาตุเหล็กในด้านแผ่นดิสก์และควรจะแทนที่หากส่วนนี้เป็นจำนวนมากทินเนอร์เป็น

เวลาที่จำเป็นสำหรับการทั้งหมดนี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับหนึ่งชั่วโมง แต่ก็มีครั้งหนึ่งเคยเป็นที่สนใจมากขึ้นในรถของพวกเขาที่จะเห็นงานนี้โดยตรงกับวันที่สนุก การรักษาความปลอดภัยยังเป็นที่ดีเพื่อให้การเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น