วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ล้างรถด้วยตัวเอง

ล้างรถไฟครั้งแรกของฉันK3 วันอย่างต่อเนื่องหลังจากวันฝุ่นและฝนตกไม่กี่วันที่ผ่านมาผมตัดสินใจที่จะล้าง จนกว่าจะถึงวันที่น่าประทับใจได้รับการดูรถใหม่แม้แต่รอยขีดข่วนล้างรถอัตโนมัติอยู่ในมือของฉันฉันไม่สบายใจแม้จะออกไม่ได้ฝัน ดังนั้นฉันออกโดยตรง สำหรับตัวเองเริ่มต้นที่เช่นฉันล้างล้างรถทำต้นแบบมอบ kkultip ยังพยายามที่ท้าทายของคุณ! 

1 ล้างรถด้วยตนเอง jireumsin สืบเชื้อสายมาจากเริ่มต้น!
ชุดต้อนรับสำหรับเริ่มต้นการล้างรถด้วยตนเอง (ผ้าขนหนูแห้งถุงมือผ้าชุบน้ำแชมพูรถฟองน้ำถัง)
ยินดีต้อนรับลิตรชุดเริ่มต้นสำหรับการล้างรถด้วยตนเอง (ผ้าขนหนูแห้งถุงมือผ้าชุบน้ำแชมพูรถฟองน้ำถัง)
ส่วนใหญ่ยังไม่พร้อมดังนั้นแม้ว่าคุณสามารถซื้อวัสดุอุปกรณ์ล้างรถล้างรถจากตัวเอง OK!
ลิตรแม้ว่าจะมีไม่ได้พร้อมที่จะซื้อวัสดุอุปกรณ์ล้างรถล้างรถในที่สุดตัวเอง OK! 

ผมพบว่าล้างรถรายการส่วนบุคคลเป็นไปได้ที่จะกินตัดสินใจที่จะใช้ล้างรถด้วยตนเอง โอ้ฉันคิดว่าฉันควรจะต้องคิดต้นทุนวัสดุมาค้นหาบนอินเทอร์เน็ตจะเทอุปกรณ์ล้างรถใหญ่โต "โอ้ที่จะซื้อมัน" กล่าวว่าหลักของการสอดแนมนี้เพื่อฮุบฉันล้างที่มีรถเข็น"ผมไม่โทษเป็นไปตามการขยาย!" แม่แรงตะเข้

ต้นแบบของค่าใช้จ่าย kkultip ล้าง:ไม่จำเป็นต้องติดตั้งทั้งหมดของดีเทย์เลอร์เขียนเครื่องใช้ล้าง process'd นี้ทำอย่างนั้นอีกครั้ง. ไม่ล้างมากเกินไปอ่อนเพลียตนเอง แชมพูรถถัง (+ กรวดดินแดน) ฟองน้ำ (สำหรับล้อทำความสะอาด) ล้างนวม (ไมโคร), ผ้าขนหนูอบแห้ง (ภายนอก), ผ้าขนหนู (ห้องพักที่สะอาด) ฉันเพื่อให้พอเพียงพร้อมกับหกตัวชี้ จึงเรียนมาเพื่อการติดตั้งถังแทนยามกรวด สำหรับเหตุผลที่ฉันจะบอกในภายหลัง. 



2 แต่คุณจะได้รับใกล้เคียงกับความคลุมเครือและตนเองล้างรถ
ตลอดล้างรถล้างรถด้วยตนเองด้วยตนเองเริ่มต้นมองผ่านดีเทย์เลอร์
ลิตรล้างตัวเองด้วยตัวเองเริ่มต้นมองผ่านล้างรถทั่ว D. เทย์เลอร์
ล้างรถในมารยาทมารยาททำให้ผู้ชายคนหนึ่ง
มารยาท l 

ที่ล้างรถมารยาททำให้คนทั่วไปล้างรถด้วยตนเองอ่าวล้างและพื้นที่ห้องพักที่สะอาดอ่างล้างจาน, เครื่องเป่า ingjon นี้ มีผมพบว่าการล้างรถใน Gimpo'm แบนเนอร์ที่โดดเด่นที่เป็นน้ำ 100% มันบอกว่าสีน้ำล้าง unpurified เมื่อการกัดกร่อนหรือขนาดสามารถเกิดขึ้นได้ ? ตอนนี้ถ้าคุณเคยเห็นที่ล้างรถอะไรคือสิ่งที่ฉันควรทำเริ่มต้น. แม่แรง ยก รถ

เดือนนี้ค่าใช้จ่ายของการล้าง kkultip:ล้างรถเองจะเริ่มต้นจากห้องพักที่สะอาด เพื่อ Indeyo เย็นความร้อนของเครื่องยนต์และดิสก์ อย่าเช็ดเครื่องยนต์เป็นเรื่องยากที่จะได้อย่างรวดเร็วเพิ่มฟองอากาศอยู่ในสภาพร้อนแผ่นดิสก์อาจทำให้เกิดความผิดปกติเมื่อ mulsecha'm ร้อน มันเป็นกระบวนการที่สำคัญเพื่อให้มีการดำเนินการดีเทย์เลอร์เครื่องวัดอุณหภูมิ การทำความสะอาดภายใน 15 หลังจาก minutes'll ความร้อนพอเย็น. 



3 การใช้สารเคมีมากเกินไปในการล้างรถในร่มเป็นข้อห้าม
ใส่เหรียญลงทำความสะอาดที่คุณรู้สึกเหมือนอยู่สันทนาการ
ลิตรใส่เหรียญลงทำความสะอาดที่คุณรู้สึกเหมือนอยู่สันทนาการ
สิ่งสกปรกหมอกในส่วนของกระดาษลูกฟูก gieobong โปรดตัดการเชื่อมต่อด้วยปืน
สิ่งสกปรกหมอกลิตรในส่วนของกระดาษลูกฟูก gieobong กรุณาเอาปืน
ทำความสะอาดไม่ได้มาขึ้น nwieoseo แนวทแยงมุมแมตต์ดูด
l การทำความสะอาด nwieoseo 

เสื่อเส้นทแยงมุมไม่มาดูดเข้าไปในเหรียญในการทำความสะอาดให้กดปุ่มStart เพื่อเริ่มต้นการทำความสะอาด สายยาวเป็นเช่นทำความสะอาดจมูกช้าง geochijeok ฉันให้ออกไป ในเวลานี้หลักของการล้างกลับมาเช่นเส้นผ่าน Jyeotneyo ง่ายมากที่จะควบคุมสาย แมตต์จะถูกแยกออกโดยการเอาฝุ่นกับเครื่องดูดฝุ่นหรือใช้เครื่องล้างจาน กลับไปเสร็จสิ้นการใช้ทำความสะอาดที่นี่ปลายผ้านุ่มของห้องทำความสะอาดเช็ดที่นั่งคนขับและมุมที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าชุบน้ำ. 

Kkultip ค่าใช้จ่ายล้างรถโท:เมื่อล้างรถด้วยตนเองสิ่งสกปรกบนแผ่นส่วนร่วมที่ติดกันตกถ้าปืน กรุณาใช้เพื่อลบฝุ่น มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำความสะอาดและง่ายต่อการสะสมฝุ่นยังร้านปืน ทำความสะอาดแผ่นเมื่อคุณใช้สารเคมีก็อาจจะเปลี่ยนสี jilman ผ้าชุบน้ำหมาดถ้าฉันดีพอ แมตต์ แต่ยังมีเครื่องล้างจานไม่ได้มีเวลาที่จะแห้งเครื่องดูดฝุ่นเท่านั้นที่จะเอาฝุ่นแน่นIteunikkayo สามารถนำไปสู่เสื่อเชื้อราที่แห้งอย่างถูกต้อง. 



4 ความดันที่น่ากลัวและสาย chireong chireong ที่ทำให้มันยากที่จะ mulsecha
ถ้าแรงดันน้ำเป็นสามเพราะการเริ่มต้นที่ตัวเองและผู้หญิงล้างใช้มือทั้งสองที่จะคว้าปืน
ลิตรในกรณีของการล้างรถด้วยตนเองเพราะแรงดันน้ำเป็นสามมือใหม่และผู้หญิงใช้สองมือกำปืน
ใช้ท่อน้ำแรงดันสูงพร้อมด้านในของข้อศอกตีรถไม่ georiji geochijeok
l การใช้ท่อน้ำแรงดันสูงพร้อมด้านในของข้อศอกตีรถไม่ georiji geochijeok 

ตอนนี้เราจะเริ่มล้างรถด้านนอกเต็มรูปแบบ ขั้นตอนสุดท้าย Indeyo ใช้แรงดันสูง ถ้าคุณเป็นมือใหม่หรือความดันล้างรถด้วยตนเองเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ในศตวรรษนี้เราขอแนะนำให้คุณดำเนินการด้วยมือทั้งสองถือล้างรถ น้ำแรงดันสูงจะถูกใช้ดูเหมือนจะรูดลงมาจากข้างบนยานพาหนะ หลักสูตรหลักสารปนเปื้อนออกจาก. 

Kkultip หลักของค่าใช้จ่ายในการล้างรถ:น้ำแรงดันสูงถูกนำมาใช้เพื่อให้ยาวสายจะเปลี่ยนรถทั้งหมด ในรอยขีดข่วนเป็นสายฉันตีล้างรถยังเกิดขึ้น เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้มือข้างหนึ่งถือปืนด้วยมืออื่น ๆ ที่สายการติดตั้งด้านในของข้อศอกสามารถอยู่ได้สบายและล้างรถที่ปลอดภัย. แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์



5 Ppuryeodo อย่าฉันมีจำนวนมากของฟองแชมพู!
ร่วมกันวางโฟมแชมพูรถคันแรกที่อยู่ด้านล่างเมื่อน้ำได้ดี
ลิตรแชมพูรถวางกันในชั้นแรกได้รับฟองน้ำได้ดี
Monggeul โฟม monggeul เสร็จ!
ลิตร monggeul โฟมเสร็จ! monggeul 

ปัจจุบันใช้เป็นจำนวนมากในรูปแบบปืนใหญ่ แต่ล้างรถตัวเองเป็นก้อนเดียวในตอนท้ายของปริญญาโททางเศรษฐกิจที่ไม่ได้ล้างจะปากแข็งไม่มุ่งมั่น ครั้งแรกในแชมพูน้ำยาทำความสะอาดพื้นถังละ 2-3 ครั้งเพื่อให้วันกลับเพื่อให้น้ำ damseupnidaแบบทดสอบปริมาณของน้ำควรใส่มากขึ้นหรือน้อยลงหรือไม่ ฉันคิดว่าฉัน georo สูงอำนาจการทำความสะอาดของน้ำที่อยู่ในระดับต่ำ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการล้างรถ, น้ำปริมาณมากเพื่อเพิ่มอำนาจการทำความสะอาดของรถเพียงที่สำคัญ Yun พลังแชมพู (สองในสามของถัง) ควร be'm ผสม. 

ปริญญาโทค่าใช้จ่าย kkultip ล้าง:ฟอง monggeul monggeul ไม่เกิดขึ้นในของเหลวขัดกว่าที่คุณคิด ที่เงียบสงบ? ใช่เพราะลดแรงตึงผิวลดแชมพูรถเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีส่วนผสม เมื่อคุณคิดว่าเครื่องสำอางที่คล้ายกัน Haebomyeon ผลิตภัณฑ์ที่ดีจริงจะใช้โฟมน้อยมากขึ้น มันไม่ได้โฟมและอำนาจการทำความสะอาดเป็นสัดส่วนกับ! 



6 แคนนอนโฟมเป็น gyereuk ผลประโยชน์ที่ไม่ใช่นิวเคลียร์!
เนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพจากฝากระโปรงเริ่มต้น!
ลิตรคุณภาพเนื้อฝากระโปรงจากจุดเริ่มต้น!
ยิงปืนใหญ่เจ้าของรูปแบบที่ต้องการล้างความสะดวกสบายและรวดเร็ว
l การยิงเจ้าของต้องการล้างง่ายและรวดเร็วแคนนอนโฟม
เพิ่มไปที่ประตูคุณภาพเนื้อขอให้เป็นส่วนที่จำเป็น
คำถามประตูต้องเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อนี้จะเพิ่มเป็นลิตร
ประตูล้อขอให้แยกออกจากพื้นผิวที่ทาสีด้วยฟองน้ำ


คำถามลิตรประตูล้อด้วยฟองน้ำที่จะแยกออกจากพื้นผิวที่ทาสีด้วยโฟมล้างล้างนวมเมื่อพื้นผิวที่ทาสีขัดกับล้อฟองน้ำ มันจะดีกว่าที่จะเอาถังเศษ middle'm haenggwo ในช่วงกลางของถุงมือที่ นานี่จะรู้สึกว่าถูด้านหน้าของความแข็งแกร่งหยดรถDoegetneyo ไม่ เพียงแค่ sseupsida รูปแบบแคนนอน ใช้โฟมในรถเช่าปืนโฟมที่ล้างรถ มันใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งนาทีไม่ได้.

ปริญญาโทค่าใช้จ่าย kkultip ล้าง: การ haetneundeyo ให้คุณใช้คำที่มียามกรวดในถังต้น นี่คือเพื่อลดความเสียหายรถจากวัตถุแปลกปลอม ล้างถุงมือของคุณในถัง doeneundeyo อ่างล้างมือเศษไปที่ด้านล่าง แผ่นรูปกากบาทที่ด้านล่างของยามกรวดป้องกันการปนเปื้อนโผล่ลดลงอีกครั้งป้องกันไม่ให้น้ำวนน้ำ. 



7 ระยะทางน้ำแรงดันสูงและชา 30cm
เมื่อมีแรงดันสูงล้างลงบนลงล่าง -
ลิตรได้รับการล้างลงน้ำแรงดันสูงอยู่เหนือ ~ ~ ลง
โปรดลบฟองอากาศระหว่างกริลล์ sayi ยังสะอาด
ลิตรโปรดลบฟองอากาศระหว่างแม้สะอาดระหว่างย่างใช้ pressure'll สูงเอาฟองอากาศ 

อีกครั้งก็ยิงแรงดันสูงในการสั่งซื้อจากบนลงล่าง เขาหมุนไปรอบ ๆ ล้างรถล้อระมัดระวังเอาโฟมและย่างและชิ้นส่วนแผ่น เวลาโฟมสาดน้ำบนพื้นแม้ว่าความรู้สึกของการลบส่วนเกิน! 

ต้นแบบของค่าใช้จ่ายการล้างรถ kkultip:สามารถทำให้เกิดความเสียหายที่ปัดน้ำฝนหรือส่วนที่ยื่นออกมาถ่ายภาพระยะใกล้เกินไปที่จะมีแรงดันสูง ฉันออกจะใช้เวลาอย่างน้อย 30 ซม. 



8 แห้งคุณไม่จำเป็นต้องกังวลในการทำความสะอาด
ผ้าขนหนูแห้งก่อน (ซ้าย) หลังจาก (ขวา)
l การอบแห้งผ้าขนหนูก่อน (ซ้าย) หลังจาก (ขวา)
หากคุณไม่ได้ลบมุมเพื่อเปิดรอยกัดเวลาน้ำไหลลงลำ


ลิตรถ้าคุณเปิดลำต้นเพื่อลบมุมของน้ำนี้ไหลลงน้ำเป็นเวลาประเทศอยู่ในขณะนี้การล้างรถด้วยตนเองจบขั้นตอน keumjik ที่ผมเอาการดูดซึมความชื้นและแห้งเร็วด้วยผ้าขนหนู โฮลดิ้งผ้าขนหนูแพร่กระจายบนด้านหลังด้านล่างต่อท้ายออกเป็น chyaryang ลงมา คุณสามารถเอาน้ำโดยไม่ต้องพลังงานน้อย . 

เมื่อคุณภาพเนื้อถูวางเอาเครื่องหมายน้ำเบ่งบานในขณะที่มันต้องใช้เวลามากขึ้นต้นแบบของค่าใช้จ่ายการล้างรถkkultip:ในกรณีนี้การอบแห้งอัดผ้าขนหนูแห้งใช้ทาสีหลังจากครั้งแรกที่ใช้แก้วนิ่ม ล้างน้ำเพื่อเอาเริ่มต้นที่ตัวเองเป็นเรื่องง่ายที่จะพลาดเป็นส่วนหนึ่งของลำตัวและที่ปัดน้ำฝนนี้มันเป็นกระจกมองหลัง หลังจากออกจากรถล้างน้ำไหลลงเพราะอาจทำให้เกิดรอยต้องเอาออกแน่นอน หากการอบแห้งยังเป็นเรื่องยากที่มีเพียงผ้าขนหนูวิธีการยิงปืนการออกน้ำ. 



9 นกกางเขนตัวเองใจล้างเสร็จสดชื่น -
ไปล้างมือของฉันที่รักใคร่มากขึ้น K3
l การล้างมือของฉันรักขึ้นไป K3 

ล้างตัวเองมีชีวิตอยู่เพียงแค่รับการดูแลรถของฉัน salpigo มากกว่าวิธีการที่จะเช็ดสิ่งสกปรก ร่างกายได้รับยากที่ใจรักลึกสำหรับรถยนต์ คุณมีการล้างรถที่อยู่เบื้องหลังที่เป็นจริงเพราะน้ำที่ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วแห้งไม่ได้เดินถนนยังคงปกคลุมไปด้วยฝุ่นของเวลาการเรียกดูสิ่งที่ใกล้เคียงสิ่งที่เกี่ยวกับการล้างรถของตัวเองฉันทุกครั้ง? long'll สามารถที่จะนั่งเหมือนรถใหม่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น