วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อุปกรณ์แม่แรง


แจ็ค (อุปกรณ์)


Jackscrew [แก้ไข]แจ็คเป็นเครื่องกลไกที่ใช้เป็นอุปกรณ์ยกยกของหนักหรือจะใช้กองกำลังที่ดี แจ็คกลพนักงานด้ายสกรูสำหรับการยกเครื่องจักรกลหนัก แจ็คไฮโดรลิกที่ใช้พลังงานไฮโดรลิค รูปแบบที่พบมากที่สุดคือรถแจ็ค, แจ็คชั้นหรือที่จอดรถแจ็คซึ่งยกยานพาหนะเพื่อการบำรุงรักษาที่สามารถดำเนินการ แจ็คมักจะได้รับการประเมินสำหรับความจุสูงสุดยก (ตัวอย่างเช่น 1.5 ตันหรือ 3 ตัน) แจ็คอุตสาหกรรมสามารถจัดอันดับหลายตันของการโหลด




ยานพาหนะ[แก้ไข]





Jackscrews เป็นส่วนหนึ่งกับแจ็คขากรรไกรซึ่งเป็นหนึ่งในชนิดที่ง่ายที่สุดของแจ็คยังคงใช้รถ


แจ็ครถขากรรไกรมักจะใช้ประโยชน์ทางกลที่จะช่วยให้มนุษย์ที่จะยกรถโดยการบังคับคู่มือการอยู่คนเดียว แจ็คแสดงให้เห็นที่มุมขวาจะทำสำหรับรถที่ทันสมัยและมีรอยควรเป็นจุดที่ยากในunibody รุ่นก่อนหน้านี้มีเวทีในการยกในกรอบของรถหรือเพลา



ดำเนินการไฟฟ้าแจ็คขากรรไกรรถที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 12 โวลต์ส่งตรงจากรถของบุหรี่รองรับน้ำหนักเบา พลังงานไฟฟ้าจะใช้อำนาจแจ็ครถเหล่านี้ในการเพิ่มและลดโดยอัตโนมัติ แจ็คไฟฟ้าต้องใช้ความพยายามน้อยลงจากผู้ขับขี่สำหรับการดำเนินงาน. [1]แม่แรงไฟฟ้า
บ้านแจ็ค[แก้ไข]





ร็อดเธรด 7 นิ้วขยายเต็มที่





แจ็คบ้าน 2.5 ตันที่ยืน 24 นิ้วจากบนลงล่างเกลียวออกอย่างเต็มที่


แจ็คบ้านเรียกว่ายังมีแจ็คสกรูเป็นเครื่องกลไกที่ใช้เป็นหลักในการยกอาคารจากรากฐานของพวกเขาสำหรับการซ่อมแซมหรือการย้ายถิ่นฐาน ชุดของแจ็คถูกนำมาใช้แล้วไม้cribbingชั่วคราวสนับสนุนโครงสร้าง กระบวนการนี้ซ้ำจนกว่าความสูงที่ต้องการจะมาถึง แจ็คบ้านสามารถใช้สำหรับการ jacking คานตามบัญชีที่มีการตัดสินหรือสำหรับการติดตั้งโครงสร้างใหม่คาน ด้านบนของแจ็คที่เป็นแผ่นเหล็กวงกลมที่โพสต์ดันวางอยู่บน แผ่นนี้ย้ายเป็นอิสระจากแจ็คบ้านเพื่อที่จะไม่ได้เปิดเป็นจุดสุดยอดเธรดแกนเปิดด้วยไม้เรียวโลหะ งานชิ้นนี้เอียงเล็กน้อย แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้การโพสต์อันตรายจากลูกดิ่ง
แจ็คไฮดรอลิ[แก้ไข]


ไฮดรอลิแจ็คมักจะใช้สำหรับการทำงานของร้านค้ามากกว่าที่จะเป็นแจ็คฉุกเฉินที่จะดำเนินการกับรถ การใช้งานของแจ็คไม่ได้ออกแบบมาสำหรับรถที่เฉพาะเจาะจงต้องมีมากกว่าการดูแลตามปกติในการเลือกสภาพพื้นดินจุดดันบนยานพาหนะและเพื่อให้มั่นใจเสถียรภาพเมื่อแจ็คจะขยายออกไป ไฮดรอลิแจ็คมักจะใช้เพื่อยกลิฟท์ในระดับต่ำและกลางอาคารแม่แรงยกรถไฟฟ้า


แจ็คไฮโดรลิกที่ใช้ของเหลวซึ่งเป็นอัดที่ถูกบังคับให้เข้าไปในกระบอกสูบโดยลูกสูบปั๊ม น้ำมันถูกนำมาใช้เพราะมันเป็นหล่อลื่นตัวเองและมีเสถียรภาพ เมื่อลูกสูบดึงกลับมามันดึงน้ำมันออกจากอ่างเก็บน้ำผ่านวาล์วตรวจสอบดูดเข้าไปในห้องปั๊ม เมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ไปข้างหน้ามันดันน้ำมันผ่านวาล์วตรวจสอบการปล่อยเข้าไปในกระบอกสูบ บอลวาล์วดูดอยู่ภายในห้องและเปิดกับแต่ละวาดของลูกสูบ บอลวาล์วปล่อยอยู่นอกห้องและเปิดขึ้นเมื่อน้ำมันถูกผลักเข้าไปในกระบอกสูบ ณ จุดนี้ลูกดูดภายในห้องถูกบังคับให้ปิดและสร้างแรงดันน้ำมันในถัง


ในแจ็คชั้น (aka 'รถเข็นแจ็ค') ลูกสูบแนวนอนผลักดันที่ปลายสั้นของbellcrankกับแขนยาวให้การเคลื่อนไหวแนวตั้งเพื่อยกแผ่นเก็บไว้ในแนวนอนที่มีการเชื่อมโยงในแนวนอน แจ็คชั้นมักจะมีลูกล้อและล้อช่วยให้ค่าชดเชยสำหรับโค้งที่ถ่ายโดยแผ่นยก กลไกนี้จะให้รายละเอียดต่ำเมื่อทรุดเคลื่อนย้ายง่ายภายใต้รถขณะที่ช่วยให้ขยายมาก ริชาร์ดขุ่นเคือง, Inc ก่อตั้งขึ้นในนครนิวยอร์กเป็นร้านเครื่อง ใน 1851 ผู้ก่อตั้งและนักประดิษฐ์ริชาร์ดขุ่นเคืองได้รับสิทธิบัตรสำหรับเป็น "กดไฮโดรลิคแบบพกพา" - แจ็คไฮดรอลิแจ็คซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นอย่างมากมายกว่าแจ็คสกรูในการใช้งานในเวลานั้น แม่แรงตะเข้
ขวดแจ็ค[แก้ไข]


แจ็คขวดหรือวิสกี้แจ็ค[2] เป็นแจ็คไฮโดรลิคซึ่งมีลักษณะเป็นขวดในรูปทรงที่มีรูปทรงกระบอกร่างกายและลำคอจากที่ไฮดรอลิโผล่ออกมา ในแจ็คขวดลูกสูบเป็นแนวตั้งและสนับสนุนโดยตรงแผ่นแบริ่งที่รายชื่อวัตถุที่ถูกยกขึ้น ด้วยการกระทำที่ลูกสูบเดียวยกค่อนข้างน้อยกว่าสองเท่าของความสูงของแจ็คทรุดทำให้มันเหมาะสำหรับรถยนต์ที่มีการกวาดล้างที่ค่อนข้างสูง สำหรับการยกโครงสร้างเช่นการเชื่อมต่อโครงข่ายบ้านของแจ็คไฮดรอลิแนวตั้งหลายผ่านวาล์วช่วยให้การกระจายตัวของกองกำลังในขณะที่ทำให้การควบคุมอย่างใกล้ชิดของลิฟท์


พวกเขามีความจุได้ถึง 50 ตันและอาจจะนำมาใช้เพื่อยกความหลากหลายของวัตถุที่ การใช้งานทั่วไปรวมถึงการซ่อมแซมรถยนต์และมูลนิธิบ้าน ขนาดใหญ่รุ่นงานหนักอาจจะเรียกได้ว่าเป็นแจ็คบาร์เรล. [3]


ชนิดของแจ็คนี้จะใช้ลิฟท์ที่ดีที่สุดสำหรับแนวตั้งสั้น. [4]บล็อกอาจจะใช้ในการดำเนินการทำซ้ำเมื่อมีจำนวนมากของระดับความสูงจะต้อง. [5]
แจ็คนิวเมติก[แก้ไข]


ลมแจ็คแจ็คไฮโดรลิกที่มีการทำงานโดยการบีบอัดอากาศ - ตัวอย่างอากาศจากคอมเพรสเซอร์ - แทนของการทำงานของมนุษย์ นี้ไม่จำเป็นต้องสำหรับผู้ใช้เพื่อกระตุ้นกลไกไฮดรอลิประหยัดความพยายามและอาจเพิ่มความเร็ว บางครั้งแจ็คดังกล่าวยังสามารถที่จะดำเนินการโดยวิธีการดำเนินการไฮดรอลิปกติโดยยังคงการทำงานแม้ว่าแหล่งที่มาของไม่สามารถใช้อากาศอัด
Strand แจ็ค[แก้ไข]


แจ็คสาระเป็นแจ็คไฮโดรลิกพิเศษที่จับสายเหล็ก มักจะใช้ในคอนเสิร์ตแจ็คสาระสามารถยกหลายร้อยตันและใช้ในวิศวกรรมและการก่อสร้าง
แจ็คฟาร์ม[แก้ไข]





แจ็คฟาร์มที่แนบมากับยานพาหนะ


แจ็คฟาร์มยังเป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็น Hi-Lift แจ็ค แจ็คฟาร์มคิดค้นในปี 1905 ประกอบด้วยเหล็กคานด้วยชุดของหลุมระยะห่างเท่าๆ กันตามความยาวของมันและกลไกการดำเนินการมือซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายจากปลายด้านหนึ่งของคานไปที่อื่น ๆ ผ่านการใช้คู่ของการปีนเขาที่ หมุด ขนาดโดยทั่วไปสำหรับแจ็คฟาร์ม 4 ฟุต (1.2 เมตร) 5 ฟุต (1.5 เมตร) และ 6 ฟุต (1.8 เมตร) หมายถึงความยาวของคาน


ความเก่งกาจของแจ็คที่เกิดจากการใช้งานสำหรับการใช้งานเช่นการยกwinching, หนีบดึงและผลักดัน มันเป็นความเก่งกาจนี้พร้อมกับการเดินทางอันยาวนานก็มีและพกพาญาติที่ทำให้แจ็คฟาร์มจึงเป็นที่นิยมที่มีการปิดถนนขับรถ
มาตรฐานความปลอดภัย[แก้ไข]


แห่งชาติและมาตรฐานสากลได้รับการพัฒนาเพื่อให้เป็นมาตรฐานความปลอดภัยและความต้องการประสิทธิภาพการทำงานสำหรับแจ็คและอุปกรณ์การยกแบบอื่น ๆ การเลือกมาตรฐานคือข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อและผู้ผลิตและมีความสำคัญบางอย่างในการออกแบบของแจ็คที่ ในประเทศสหรัฐอเมริกา, ASME ได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์บริการยานยนต์แบบพกพาแก้ไขล่าสุดในปี 2014 รวมทั้งข้อกำหนดสำหรับแจ็คมือไฮดรอลิแจ็คส่งยางฉุกเฉินเปลี่ยนแจ็ค, แจ็คบริการแจ็คยกส้อมและอุปกรณ์ยกแบบอื่น ๆ .


แม่แรงตะเข้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น