วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ฟิวส์รถยนต์


1.ฟิวส์ไฟฟ้า


ไฟฟ้าสลัดหากคุณสามารถเห็นสิ่งที่ popping hannal นิยายสภาพทั่วไปของฟิวส์. ฟิวส์ จำกัด มากกว่าปัจจุบันกระแสตัวเองตัดออกจะปิดวงจรความปลอดภัยส่วนประกอบของวงจรดอกเบี้ยแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์


เฉลี่ยกระบอกและบาร์ประเภทที่แตกต่างกันแต่หลักการพื้นฐานเป็นชนิดเดียวกัน เมื่อค่าความต้านทานคงที่ของศูนย์ประกอบด้วยโลหะที่มีในปัจจุบันส่วนเกินจะไหลไปยังกระจายความร้อนที่ละลายวงจรของตัวเองออก บ่อยครั้งที่คุณสามารถดูที่ดูแลการผลิตไฟฟ้าในบ้านเพื่อdukkeobijipส่วนใหญ่จะใช้ในแถบฟิวส์สำหรับความดันต่ำ. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแรงดันไฟฟ้าแรงดันต่ำ, ความดันสูงและอำนวยความสะดวกไฟฟ้าแรงสูงที่จะน้อยขึ้นอยู่กับขนาดของชนิด SMD ที่แนบมากับเมนบอร์ดแหล่งจ่ายไฟ USB ที่ ฟิวส์ชิปตั้งแต่ส่วนใหญ่แรงดันสูงหม้อแปลงนำขั้นตอนCOS (ตัดสวิทช์) และปัจจัยอำนาจแก้ไขตัวเก็บประจุเบรกเกอร์สูญญากาศสำหรับการป้อนข้อมูล (VCB) นอกจากนี้ยังมีขวดพลาสติก 2L อาจหลอมรวมคำนำหน้า. ตัวอย่างเช่นดูเถิดฟิวส์ในที่คอลัมน์แรกในกรณีของฟิวส์ขนาดใหญ่ ดับโค้งโดย popping เนื้อหาช่วงเวลา

และใช้ความร้อนที่เกิดรอบ ๆ แต่การทำความสะอาดของโซโหมีเครื่องที่แยกปลอกฟิวส์จึงยากมาก. ไม่ได้เขียนอย่างใดอย่างหนึ่งที่ไม่มีเงื่อนไขพัดไม่ได้โดยเป็นฟิวส์, ฟิวส์ยังสามารถที่จะกลับมาหลังจากสองชั่วโมงเมื่อกำลังจะถูกลบออกที่เรียกว่าโพลีฟิวส์ แต่กำลังการผลิตที่มีราคาแพงและมีขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับฟิวส์ทั่วไปที่ดีงามเวลาที่ใช้ในการกลับไม่สามารถใช้. รถไปฟิวส์ไม่เป็นแม้แต่น้อย. เครื่องยนต์และไฟฟ้าจำเป็นต้อง geotbuteo เป็นครั้งแรกที่เริ่มต้นไฟที่ปัดน้ำฝน, อากาศปรับอากาศ, เครื่องเสียงฯลฯ ไฟฟ้า อุปกรณ์ที่ถูกน้ำท่วม ยานพาหนะไฟฟ้าจะเพิ่มมากยิ่งขึ้นเป็นฟิวส์ว่าทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับกระแสแม่แรงตะเข้ไฟฟ้า ผมสองฟิวส์ของรถที่มีการกระจายมักจะสองเครื่องยนต์, พวงมาลัย, ไฟ, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ฟิวส์ของภาระอุปกรณ์ขนาดใหญ่ในห้องเครื่องเสียงแสงสว่างภายในแผงเครื่องมือเช่นการใช้พลังงานต่ำฟิวส์การตกแต่งภายในของห้องพักห้องโดยสาร ตัวอย่างคือประมาณ 20-30 หนึ่งในฟิวส์ในกล่องฟิวส์ซึ่งมีหนึ่งในปัจจุบันสำหรับยานพาหนะฉุกเฉินแต่ละฟิวส์วันนี้ จำกัด คงฟิวส์ปัจจุบันที่กำหนดโดยอุปกรณ์เพื่อป้องกันความเสียหายไปยังอุปกรณ์จะต้องเสียบเข้ากับฟิวส์ของความจุที่ระบุ ในอดีตที่ผ่านมามันแนะนำมาตรการฉุกเฉินเพื่อทดแทนฟิวส์ด้วยกระดาษฟอยล์อลูมิเนียมเป็นกรณีฉุกเฉินเพราะไฟฟ้าจะผ่านเป็นวิธีที่อันตรายในขณะนี้ แต่จะไม่แนะนำเกือบจะไม่มีความจำเป็นที่จะหวงในจดหมายนี้ในอดีตมีฟิวส์สำรองในกล่องฟิวส์ถ้าฟิวส์ตัดออกทันทีเพราะจะเกิดเหตุฉุกเฉินแล้วพอที่จะบ่งชี้ถึงปัญหาร้ายแรงกับรถหยุดดำเนินการไฟฟ้าและการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องก็จะดีกว่าที่จะได้รับแม่แรง ยก รถ

2.ทางเคมีและฟิวส์

ฟิวส์ฟิวส์ = (... ) เพราะโดยปกติเมื่อฟิวส์ แต่นึกถึงคำ sseuyigi ด้านไฟฟ้าจริง sseuim ส่วนใหญ่ยังท่าฟิวส์เมื่อใช้ในวิศวกรรมเคมีค่อนข้างน้อยมักจะค้นหาไม่ได้ผลิต.ชนิดที่จะใช้ผงสีดำ มันสามารถหรือยังสามารถใช้ผงของชุดโลหะอัลคาไล KNO เครื่องหมาย + โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือการเรียนบิตจุดระเบิดความปลอดภัยมากขึ้นดินปืนและจำนวนของการใช้งานเพื่อรักษาความปลอดภัยที่ถูกต้อง ดังนั้นเมื่อซื้อฟิวส์ไม่ว่าจะเป็นยาเมื่อวันอังคารว่าเงินเยนฟิวส์ฟิวส์ช้าความเร็วสูง, ไฟใช้ได้ควรตรวจสอบว่าเป้าหมายควรจะดีไปบ้างแม่แรง ยก รถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น