วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เคล็ดลับก่อนที่จะซ่อมแซม


รถของคุณหยุดพักลง? บริการคือการพิจารณา? ความหวาดกลัวไม่ค้นพบเคล็ดลับทั้งหมดที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาและประหยัดเงิน. นอกจากการซ่อมบำรุงประจำรถของคุณ (ผ้าเบรคแขวนลอย, ... ) ก็น่าเสียดายที่บางครั้งก็ล้มเหลว มันล้มเหลวควบคุมทางเทคนิคหรือมีการเกิดอุบัติเหตุ ทำงานของร่างกาย (ปีกประตู) หรือการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญที่ขาดไม่ได้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงคลัทช์, ข้อต่อสากลปัญหาถุงลมนิรภัยหรือปะเก็นฝาสูบสาเหตุอาจจะมีความหลากหลาย และมีรูปแบบที่ผ่านมาของตุ๊กตา แม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์อิเล็กทรอนิกส์วินิจฉัยหรือส่วนค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอย่างสุดซึ้ง: ABS, ESP, GPS, เซ็นเซอร์ที่จอดรถ ...

เคล็ดลับก่อนที่จะซ่อมแซม

เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณลดความเสี่ยงของข้อพิพาทกับช่างของคุณในระหว่างการซ่อมแซมในรถของคุณ ในทุกกรณีที่ใช้การเปรียบเทียบที่จะหารถที่ดีที่จอดรถ. นี่คือบางส่วนปัญหาที่พบบ่อยต้องเผชิญกับผู้ขับขี่รถยนต์มีดังนี้: แม่แรงยกรถ

การขนส่งส่วนบุคคลที่จอดรถ: ทราบจำนวนกิโลเมตรที่เกิดขึ้นจริงที่มียานพาหนะของคุณก่อนที่จะออกที่จอดรถ ปกติช่างสังเกตกิโลเมตรในการสั่งซื้อของการซ่อมแซม แต่มันเกิดขึ้นที่บางโรงรถไร้ยางอายใช้ยานพาหนะเมื่อซ่อมแซมสำหรับการเดินทางส่วนบุคคล 10 ถึง 100km!
ความเสียหายยานพาหนะ: รัฐตรวจสอบภายใน / ภายนอกของรถของคุณถ่ายภาพทำตรวจสอบสถานะของโรงจอดรถก่อนที่จะทำงาน นี้จะหลีกเลี่ยงปัญหาหากโรงรถเหวร่างกาย (เช่นรอยขีดข่วน) ในระหว่างการซ่อมแซม ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบ
สำหรับการซ่อมแซมที่สำคัญมันจะดีกว่าที่จะทำให้คำพูดจากหลายหลายอู่รถยนต์ที่แตกต่างกัน (ที่จอดรถได้รับการอนุมัติโรงรถอิสระ, ศูนย์ชนิดพิเศษFeu Vert, ... ) นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งซื้อซ่อมแซมประมาณการในการกำหนดราคาเฉลี่ยของชิ้นส่วนและแรงงานสำหรับการซ่อมแซมที่จะทำ
ห้องเปลี่ยนที่ไม่จำเป็นถ้าคุณไม่แน่ใจว่าการซ่อมแซมการแนะนำโดยที่จอดรถมีความจำเป็นไม่ลังเลที่จะขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์อิสระ มันจะทำให้คุณความเห็นวัตถุประสงค์ในการซ่อมแซมที่จำเป็นและผู้ที่มีน้อยดังนั้น อัตราค่าบริการมักจะช่วงตั้งแต่ 100 ถึง 150 €
มาร์คกับตัวชี้นำภาพขนาดเล็ก (ดินสอลบไม่ออกหรือไขควง) สกรูและกลอนที่ควรจะได้รับในระหว่างการซ่อมแซม unscrewed จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบว่าชิ้นส่วนได้ถูกลบออก
สอบถามเกี่ยวกับการกู้ยืมเงินที่เป็นไปได้ของยานพาหนะมารยาท เดิมเกือบเป็นระบบสำหรับการซ่อมแซมความยาวโรงรถในวันนี้จะไม่เต็มใจที่จะให้ยืมรถ บางคนยังจะมีมากกว่ารถเช่า, ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มที่จะพูดขาย แม่แรง ไฟฟ้า
ระบุว่าคุณต้องการที่จะกู้คืนชิ้นส่วนที่ใช้เป็นระบบจากโรงรถของคุณ ชิ้นส่วนที่เป็นทรัพย์สินของคุณคุณมีสิทธิที่จะมองเห็นหรือการกู้คืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซ่อมแซมดำเนินการโดยช่างที่ ยกเว้นเพียงการแทรกแซงที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของการรับประกัน
ในกรณีที่เกิดปัญหา

เคล็ดลับเหล่านี้มีประโยชน์เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการบรรจุมากเกินไปหรือไม่ได้ทำซ่อมแซม แต่ถ้าการซ่อมแซมทำไม่ดีถ้ารถยังคงลดลงหรือในกรณีของความเสียหาย?
ภาระผูกพันของผล

ที่จอดรถจะอยู่ภายใต้ภาระผูกพันของผลที่ตามมาตรา 1147 แห่งประมวลกฎหมายแพ่ง หากคุณมีปัญหาต่อไปซ่อมรถคุณสามารถส่งจดหมายมีการรับรู้ที่ได้รับไปที่โรงรถระบุปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขาและขอให้สำหรับการฟื้นฟูของรถของคุณที่ค่าใช้จ่ายของเขา นอกจากนี้เขายังจะต้องจ่ายค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมด: เช่ารถ, ค่าผู้เชี่ยวชาญ ...
หน้าที่รักษาความปลอดภัย

ที่จอดรถนอกจากนี้ยังอยู่ภายใต้ภาระหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยของยานพาหนะของคุณถ้าคุณเป็นเหยื่อของการขโมยหรือการกระทำที่เป็นอันตรายบนยานพาหนะของคุณในระหว่างการตรึงในการจอดรถช่างจะต้องชดเชย (มาตรา 1915 แห่งประมวลกฎหมายแพ่ง)
ในกรณีที่มีข้อพิพาท
ให้เพลิดเพลินไปกับการซ่อมรถหรือปัญหาที่ระบุไว้โดยผู้เชี่ยวชาญอัตโนมัติ (อิสระกว่า) ในการปรากฏตัวของโรงแรมหรือผู้เชี่ยวชาญของ
ส่งอีเมล์พร้อมใบเสร็จรับเงินกลับไปที่โรงรถระบุปัญหาระบุและแนบค่าของคุณ
สมาคมผู้บริโภคติดต่อที่สามารถช่วยคุณ
ติดต่อองค์กรวิชาชีพเช่นสภาแห่งชาติของวิชาชีพรถยนต์(CNPA) หรือสภาแห่งชาติของการค้าและหัตถกรรมออโตโมบิล (FNCAA)
เปิดคุณไปยังผู้อำนวยการแผนกสำหรับการแข่งขันกิจการผู้บริโภคและการควบคุมการทุจริต(DDCCRF)
ถ้าไม่มีข้อตกลงถึงคุณจะมีความเป็นไปได้ของคดี
ทำมันเองซ่อมแซม

หากคุณต้องการที่จะประหยัดแรงงานและคุณประโยชน์ที่คุณสามารถทำให้การซ่อมแซมของคุณเองดังต่อไปนี้ข้อบ่งชี้ของการตรวจสอบวิศวกรรมยานยนต์ของตัวเองหรือตัวเองของคุณจะไปที่จอดรถใกล้เคียง จะประหยัดได้ราคาที่ซื้อชิ้นของคุณบนอินเทอร์เน็ตหรือในการหยุดพักรถขาย แม่แรง ไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น