วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สะท้านต่อการที่จะทำ


กรรมสยอว สนอวกันถา! ๐๘

การตกกระไดพลอยโจรไปด้วย เพราะนํ๊าตาลอ^กัใ Iมดไม่สามารถจะอด เอาไวได้ ความหวังของเราต้องฟ้าเ3จแน่

ถึงวันกำหนฬดหมาบ1*(น\*,1 นายนิตย์^1ถ^เพไปว่วม^ นัดพบกัน มกาฬดเ/(ยง&แก่0ฟางาน มสุราอาหารพอหอมปากหอมคอ ตามเยี่ยงอย่างของเหล่าโจรเพื่อกระตุ้นจิตไจใหฮึกเหิม เพี่อมิให้สะทก สะท้านต่อการที่จะทำ

เมื่อเหนว่าเวลาจวนจะมีดซึ่งบรรยากาศเริ่มสลัวจึงนำเพื่อนโจร ไปชุ่มไว้ ณ ที่อันเหมาะสมที่อยู่ใกล้กับบ้านของตนพอประมาณ ฝ่าย  แม่แรงยกรถ

ตนเองกIปนอนคอยเวลาที่นัดหมายกันไว้อยู่ที่บ้าน

เมื่อถึงเวลาประมาณเกือบจะ ๒๐.๐๐ น. เหล่าโจรก็จู่โจมเข้าสู่บ้าน ของนายนิตย์พร้อมด้วยอาวุธครบมือ บุกขึ้นไปบนบ้าน ๒ คน อก ๒ คน ยีนคุมเชิงอยู่ข้างล่าง จับตัวนายนิตย์และนางสาวกัญนิกาพร้อมด้วย กระเป้าเดินทางตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แล้วนำตัวทั้งสองฝาความมืด ลงส่ท้องทุ่งอันกว้างใหญ่

ข้างฝายนางมะลิวรรณ เมื่อหายจากการตกตะลึงจึงนำความนี้ ไปแจ้งแก่หัวหนัาหมู่บ้านแม่แรง ไฟฟ้า รถยนต์

หัวหน้าหมู่บ้านเมื่อได้รับแจ้งข่าวว่า มีการปล้นบ้านนายนิตย์ และนางมะลิวรรณ จึงไปยังบ้านที่เกิดเหตุพร้อมด้วยลูกบ้านซึ่งมีจำนวน หลายคน พิจารณาดูร่องรอยของเหล่าโจรว่าจะไปทิศทางใด เมื่อทราบ ทิศทางแล้วจึงพร้อมด้วยลูกบ้าน ต่างคนก็มีอาวธเพื่อป้องกันตนเอง สะกดรอยตามไปห่างๆ

เหล่าโจรนำตัวนายนิตย์และนางลาวกัญนิกาเดินฝาความมืดมา

กรรมสยอ0 สชอวกัชถาI

0๙

เป็นเวลาอันสมควร เตรียมตัวที่จะปล่อยคนทั้งสองให้กลับบ้าน แต่ ก่อนที่จะปล่อย เหล่าโจรได้แสดงกลบเกลื่อนเพื่อมิให้นางสาวกัญนิกา มีความสงสัยว่าเหล่าโจรนี้เป็นโจรแอบแฝงมีเลศนัย จึงทำทีท่าตบตี เตะต่อยและถามนายนิตย์ว่า "ลื้อจำหน้าอั๊ว ไดไหม" นายนิตย์ก็บอกว่า "จำไม่ได้ว่าใครเป็น ใคร"

โจรสมมติจึงกล่าวตอบว่า "หากลื้อจำหน้าอั๊วได้ลื้อจะต้องตาย"

ปากพูดพร้อมกับยกปืนชั้Iปยังกลางอกของนายมานิตย์เหนี่ยว ไกปืนทำให้ลูกกระสุนวิ่งออกจากลำกล้อง ผ่านอกของนายมานิตย์สิแใจ ตายอยู่ในกลางทุ่ง แม่แรงไฟฟ้า

เหล่าโจรซึ่งเป็นเครือญาติด้วยกันทั้งนั้น เป็นลูกของลุงป้าน้าอา ต่างก็พากันเสียใจรํ่าไห้กอดศพของนายนิตย์และรับสารภาพว่าที่ตน ทำไปนี้ทำโดยไม่ได้เจตนา ทำไปเพื่อจะกลบเกลื่อนไม่ให้คนทั้งหลาย รู้เงื่อนงำของการกระทำในครั้งนี้

ในขณะเดียวกันหัวหน้าหมู่บ้านและชาวใ3านที่ติดตามไปได้ยิน เสียงปืนจึงรีบมุ่งไปในทิศทางนั้น และเข้าไปรุมสัอมจับพวกโจรมาดำเนิน คดีตามกฎหมายของบ้านเมืองได้ทันท่วงทีนางสาวกัญนิกาจึงปลอดภัย จากความคิดของบุคคลที่เลวทรามตํ่าช้าหฤโหด ในครั้งนี้โดยดุษณีภาพ ทุกประการ

ส่วนนายนิตย์นั๊นก็รับกรรมไปแล้วเพราะเห*-}จากการพยายาม จะละเมิดศลข้อกาเมสุมิจฉาจารนั่นเอง ®แม่แรงไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น