วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บำรุงรักษาทั่วไป


อย่างไรและเมื่อใดที่จะรักษา?
บำรุงรักษาทั่วไป
ที่ดีที่สุดคือการเรียกใช้เครื่องปรับอากาศของคุณตลอดทั้งปีไตรมาสของชั่วโมงต่อสัปดาห์: ระบบปรับอากาศเป็นวงจรปิด แต่มันระเหยในแต่ละปีระหว่าง10-20% ของสารทำความเย็น (สารทำความเย็น R134a )

เพื่อ จำกัด การระเหยนี้ทำให้แมวน้ำระบบหล่อลื่น (รวมถึงคอมเพรสเซอร์ร่วมหมุน) และป้องกันการยึดของการควบคุมการใช้งานปกติเป็นสิ่งจำเป็น
กลิ่นไม่ดีแม่แรงตะเข้

คุณรู้สึกว่ากลิ่นที่ไม่ดีเมื่อเริ่มต้นขึ้นเครื่องปรับอากาศหรือไม่ ห้องโดยสารของคุณมีกลิ่นเหมือนไข่เน่า? มันอาจจะเป็นปัญหาที่ตัวกรองห้องโดยสาร.
กรองห้องโดยสารเป็นมลพิษป้องกันต่อต้านและละอองเกสรดอกไม้กรอง ด้วยการรวมตัวของน้ำที่สกปรกและแบคทีเรียที่สะสมในตัวกรองสามารถก่อให้เกิดการเจ็บป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบเหมือน ก็จะแนะนำให้เปลี่ยนช่องกรองอากาศทุกปีหรือทุกสองปี.
เพียงแค่เปลี่ยนกรองและทำความสะอาดท่อระบายอากาศที่มีการรักษาป้องกันแบคทีเรีย (ขายเป็นสเปรย์) เพื่อลบที่แข็งแกร่งเหล่านี้ กลิ่นไม่พึงประสงค์แม่แรง ยก รถ
ชาร์จเครื่องปรับอากาศ

เมื่อไหลเวียนของอากาศจะไม่เย็นพอหรืออุณหภูมิไม่ได้ถูกควบคุมอย่างถูกต้องก็เป็นสิ่งจำเป็นในการชาร์จเครื่องปรับอากาศโดยผู้เชี่ยวชาญในโรงรถมืออาชีพ. หากไม่กี่เดือนหลังจากการชาร์จไฟเครื่องปรับอากาศที่มีอยู่แล้วแสดงสัญญาณของความอ่อนแอ คือว่ามีการรั่วไหลในวงจรช่างสามารถตรวจสอบการปิดผนึกที่ดีของวงจรที่ใช้: ขาย แม่แรง ไฟฟ้า

บนอุปกรณ์ "ดม" สถานที่ที่น่าสงสัย
plotters สารทำความเย็นผสมและผลิตภัณฑ์ที่ทิ้งร่องรอยว่ามีการรั่วไหล (มองเห็นรังสียูวี)ขาย แม่แรง ไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น